Tình yêu - giới tính 2011-07-09 15:50:16

Dấu hiệu con gái đã bật đèn xanh với bạn


Nhiều khi nàng đã "show" những dấu hiệu nàng đã có cảm tình với bạn, mà bạn không để ý đấy thôi.
Trước đến nay, teen boy nhà mình vẫn luôn đau đầu với chuyện muôn thuở, rằng làm thế nào để biết được bạn ý có thích mình hay không nhỉ? Con trai ơi, tinh ý một chút thì các ấy sẽ nhận ra ngay thôi mà. Bởi vì, tuy không trực tiếp nói ra tình cảm của mình, nhưng con gái bọn tớ vẫn luôn bật đèn xanh cho các ấy đấy thôi!
1. Luôn sẵn sàng cho những cuộc trò chuyện
Bởi đơn giản là cô ấy thích nói chuyện với bạn rồi. Nếu không có tình cảm, thì khi bạn nhắn tin, con gái sẽ không ngồi buôn, nhắn tin qua lại nhiều đâu. Nếu nhận được những lý do kiểu như phải học bài, phải đi ngủ sớm, phải ra ngoài, đang bận tí việc… thì rõ là cô ấy không hướng về bạn rồi. Còn nếu như con gái mà thích ngồi lê la buôn chuyện trên trời dưới bể với bạn thì hẳn là thích cậu rồi đấy, con trai ạ.
2. Hỏi han quan tâm, muốn biết nhiều hơn về bạn
Tất nhiên vào lúc này, con gái sẽ không hỏi con trai những câu mang tính kiểm soát đối phương đại loại như đang ở đâu, với ai, làm gì… Nhưng khi con gái thích một ai đó, cô ấy sẽ luôn muốn biết tất tần tật về người ta. Thói quen, sở thích của bạn, thậm chí cả những câu nói cửa miệng bạn hay nói nữa cơ đấy. Những người xung quanh bạn cũng sẽ được khai thác triệt để đấy nhé. Vì thế cho nên, nếu như thỉnh thoảng bạn có thấy chiến hữu bên cạnh thông báo kiểu: "Nàng lại vừa hỏi tao về mày đấy!" thì nguy cơ cao là bạn "vào tầm ngắm" của cô nàng rồi nhé.
Cô nàng cũng sẽ luôn là cổ động viên nhiệt tình của bạn nữa. Ví dụ nếu bạn tham gia vào đội bóng, trước khi thi đấu hẳn không thể thiếu tin nhắn chúc may mắn thành công của cô ấy đâu. Trường hợp cô ấy không trực tiếp đi xem mà biết rõ ràng rành mạch bạn ghi bao nhiêu bàn, trầy xước đầu gối chân bên nào thì cũng rành mạch rõ ràng là bạn đang "bị để ý" đấy nhé.

3. Hay nói về… những chàng trai khác
Nếu không phải là cạ cứng cực kỳ thân thì con gái sẽ không có thói quen chia sẻ với những người - con - trai - bình - thường về chuyện những chàng trai theo đuổi mình đâu. Bọn họ chỉ chia sẻ nội bộ thôi. Còn nếu cô ấy rất hay nhắc tới chuyện có những chàng trai đang "có ý" với mình, thì chắc chắn là cô nàng đang muốn xem thái độ phản ứng của bạn ra sao. Và trong trường hợp như vậy, nếu thích cô ấy thì bạn sẽ làm gì nào? Bày tỏ tình cảm trước khi cô ấy ngả về phía những cậu con trai kia đúng không? Đó chính là những gì con gái đang chờ đợi khi xuất chiêu này đấy!
4. Sao dạo này cô ấy xuất hiện nhiều thế nhỉ?
Bạn sẽ tự hỏi câu này khi cô ấy tự dưng xuất hiện nhiều hơn bình thường. Những hoạt động của bạn thường có sự có mặt của cô ấy, từ sân bóng rổ đến hành lang lớp học… Và để ý nhé, cô ấy cũng hay kéo bạn vào những hoạt động của cô ấy đúng không nào? Hôm nay nhờ bạn chỉ giáo về cờ vua, ngày mai lại năn nỉ bạn tập cùng bóng chuyền để thi qua thể dục… Chẹp, tần suất xuất hiện của cô ấy trong cuộc sống của bạn nhiều lên bất thường như vậy là rất đáng nghi đấy nhé!
Bốn dấu hiệu trên đây chỉ cần để ý một chút thôi, bạn sẽ dễ dàng nhận ra tín hiệu "đèn xanh" từ cô ấy rồi. "Bonus" thêm là thỉnh thoảng cũng sẽ có những tin nhắn "vô tình" kiểu vờ như nhắn nhầm hay (lại) vờ send all cả list nhưng đối tượng nhắm đến cũng chỉ là bạn thôi. Con gái có cách "bật đèn xanh" thật dễ thương, phải không nào?
3big_love3 3big_love3 3big_love3 3big_love3 3big_love3 3big_love3 3big_love3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)