Chuyện lạ 2010-12-01 15:21:17

Đấu giá “cái ngàn vàng” để trả tiền nhà



Cô gái khẳng định chưa từng có bạn trai.

Một sinh viên người Hungary đã đồng ý bán trinh tiết cho một doanh nhân Anh. Nhưng ngay sau đó cô đã hủy bỏ thỏa thuận do người này có ý định muốn cưới cô làm vợ.
Cô gái 17 tuổi giấu tên đã rao bán trinh tiết để mong cứu vãn ngôi nhà của mẹ sắp bị thu hồi. Cô khẳng định rằng cô đang tìm kiếm một “vị cứu tinh” chứ không phải một đức lang quân.
Cuộc đấu giá ban đầu trên eBay đã kết thúc với mức giá 100.000 bảng Anh. Tuy nhiên, cuộc đấu giá sẽ được mở lại trên truyền hình Hungary trong tuần này.
Cô gái khẳng định chưa từng có bạn trai và đang sống với mẹ ở phía Bắc Hungary. Cô cho biết: "Tôi không nghĩ có điều gì sai trái về chuyện này cả. Chỉ là một đêm thôi và người đàn ông trả tiền cho tôi sẽ giúp gia đình tôi thoát khỏi tình trạng vô gia cư. Anh ấy sẽ trở thành vị cứu tinh của mẹ con tôi".
“Tôi đã phá vỡ thỏa thuận với một chàng người Anh này vì anh ta muốn đi quá xa. Tôi không hề tìm kiếm một người chồng. Tôi làm chuyện đó vì gia đình mình”.
Cô gái đã bắt đầu cuộc rao bán trên blog với tựa đề “Miss Spring” và nhận được nhiều phản ứng khá bất ngờ.
"Tôi đã kể cho mẹ nghe về kế hoạch của mình. Bà bị sốc và ra sức can ngăn nhưng không có cách nào khác để quyên góp được một số tiền lớn vào lúc này".
“Kể từ khi thông tin lan truyền, rất nhiều người đã gọi tôi là hư hỏng. Nhưng tôi hoàn toàn không phải người như vậy. Tôi chỉ là một cô gái mong có một tương lai khá hơn và muốn chăm sóc cho gia đình mình”, cô gái thanh minh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)