Chuyện lạ 2014-08-05 07:52:14

Dắt người yêu không mảnh vải che thân đi dạo như thú cưng ^:)^



[size=6]Một phụ nữ dắt bạn trai không mảnh vải che thân đi dạo như thú cưng đã khiến người đi đường phải gọi điện báo cảnh sát.[/size]

[justify]

Một nhân chứng đã chụp lại hình ảnh cặp đôi kỳ lạ


Ngày 29/7 vừa qua, các nhân chứng cho biết một phụ nữ mặc áo ngủ đã dùng dây xích dắt người đàn ông chỉ đội một chiếc mũ trùm đầu và bò bằng bốn chân đi dạo trên đường phố Wheeling, tiểu bang West Virginia, Hoa Kỳ. Thậm chí, mắt cá chân của người đàn ông còn bị buộc lại. 


Người phụ nữ dắt bạn trai đi dạo như thú cưng


Sau khi tìm kiếm khu vực xung quanh ngã tư đông đúc ở Wheeling, nơi cặp đôi kỳ lạ xuất hiện, cảnh sát đã xác định được cặp đôi đó là bà Barbara Jean "BJ" Geardello (53 tuổi) và bạn trai - ông Robert Deyell (56 tuổi). 


Chân dung bà Barbara


Trung sĩ Nelson Croft ở quận Ohio cho biết đó là hành động kỳ lạ nhất anh từng thấy. Trung sĩ Croft nói với báo giới: “Lúc đầu, bà Barbara phủ nhận sự việc. Chúng tôi tìm được một nhân chứng vì thế bà ấy mới thừa nhận. Tuy nhiên, bà Barbara nói đây là trò chơi tình ái có sự đồng thuận của cả hai bên. Bà Barbara và bạn trai cảm thấy bị xúc phạm khi mọi người đi đường gọi họ là đồ quái gở.” 

Ông Deyell tuy có những vết dây buộc ở chân nhưng không bị thương nặng. Do vậy, cảnh sát không thể tiếp tục vụ việc vì không có lời cáo buộc nào được đưa ra.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)