Chuyện lạ 2014-06-05 03:49:23

Đặt mua sex-toy làm tăng kích thước cậu nhỏ, nhận được... kính lúp giá rẻ//////pó tay,,,,,


[size=6]Trái với món hàng làm tăng kích thước cậu nhỏ như mong đợi, anh Ong chỉ nhận được chiếc kính lúp có giá rẻ hơn hàng chục lần.[/size]
Với mong muốn được chứng tỏ bản lĩnh đàn ông với phái đẹp, không ít quý ông đã tìm tới những sản phẩm, biện pháp nhằm làm tăng kích cỡ "của quý". Tuy nhiên, cũng chỉ vì suy nghĩ sai lầm này mà không ít người đã gặp phải những tình huống nực cười như của anh Ong, người Malaysia dưới đây.
 

Anh Ong nhận được chiếc kính lúp rẻ tiền thay vì sex-toy làm tăng kích thước cậu nhỏ (ảnh minh họa).


 
Chỉ được biết đến với cái tên Ong, người đàn ông đã đặt mua trên mạng một món đồ chơi tình dục có tác dụng làm tăng kích thước dương vật giá 100 bảng Anh (tương đương 3,5 triệu đồng). Nhưng khi món hàng được chuyển đến, anh lại nhận được một chiếc kính lúp có trị giá chỉ 5 bảng Anh (tương đương 180 nghìn đồng). Thậm chí, kẻ bán hàng lừa đảo còn để lại ghi chú hướng dẫn sử dụng đầy hài hước: "Không dùng trước ánh sáng mặt trời".
 
Ông Seri Michael Chong, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng hàng hóa Malaysia cho biết, sau vụ mua bán lừa đảo này, nạn nhân cảm thấy vô cùng bức xúc. Mặc dù vậy nhưng khả năng đòi lại được khoản tiền 100 bảng Anh là vô cùng khó.
 
Theo ông Chong, anh Ong chỉ là một trong số những nạn nhân nhẹ dạ cả tin của những mánh khóe kiểu như này. Những kẻ lừa đảo thường đánh vào tâm lý thích mua hàng giá rẻ mà lại độc của người tiêu dùng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)