Tin tức - pháp luật 2014-01-10 23:58:01

Đập vỡ đầu cụ già 81 tuổi để cướp đôi bông tai vàng


Khoảng nửa đêm ngày 9/1, cụ bà 81 tuổi được phát hiện đã tử vong với 32 vết đánh vào đầu bằng vật cứng và bị giật mất đôi bông tai vàng.
Sau khi nhận được tin tức từ người dân, lực lượng công an huyện Cẩm Xuyên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra.

Hiện trường xảy ra vụ việc.
Theo người dân thôn Tân Vĩnh Cần, xã Cẩm Thành, H. Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh cho biết, khoảng 6h sáng ngày 10/1, họ đã phát hiện cụ bà Mai Thị Phu (81 tuổi) nằm bất động sau vườn nhà trong tư thế úp mặt xuống đất, quần áo ướt sũng, trên đầu có nhiều vết thương chảy máu.
Sau khi khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng có kết luận, bà Phu tử vong khoảng từ 10-12h đêm ngày 9/1, trên đầu có 32 vết thương do tác động mạnh từ một vật cứng có cạnh khiến não bị chấn thương nặng. Hai mu bàn tay bà bầm tím. Trong túi áo của bà còn có 139 ngàn đồng nhưng đôi bông tai bằng vàng mà hằng ngày bà Phu vẫn đeo đã bị giật mất.
Được biết, bà Phu là một người hiền lành, được người dân xung quanh quý mến. Bà có 8 người con nhưng bà vẫn sống một mình trong căn nhà nhỏ.
Công an huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh cho biết đây là vụ giết người cướp của dã man xảy ra trên địa bàn. Hiện lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh đang tích cực điều tra vụ việc.
Ngô Hà (Tổng hợp)
doisongphapluat.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)