Games 2009-03-11 01:29:48

Đạo diễn Resident Evil 5 chuẩn bị làm phim mới cho Capcom


Jim Sonzero, đạo diễn cho các đoạn phim của game Resident Evil 5 vừa công bố thông tin Capcom hiện đang thương thảo với ông để đạo diễn một bộ phim dựa trên một trong các tựa game do Capcom sở hữu.

“Tôi đang tham gia các dự án về motion-capture, là công nghệ mang đến hiệu quả cho việc quảng cáo” - Sonzero cho biết. “Nhưng chắc chắn là tôi rất thích thú với việc nâng các cảnh phim lên một tầm cao mới và tiếp tục phát triển theo hướng đi đó”.


Jim Sonzero đang trả lời một cuộc phỏng vấn.


Resident Evil 5 là game đầu tiên Sonzero tham gia phần làm phim, trước đây ông ta được biết đến ở những chương trình TV và các video clip ca nhạc, từng là đồng đạo diễn clip bài hát “Can't Let Go” của nữa ca sĩ nổi tiếng Mariah Carey. Phim đầu tiên mà Sonzero tham gia thực hiện là Pulse của nhà biên kịch Wes Craven từng viết cho phim Nightmare on Elm Street và bị giới phê bình chê thậm tệ.

Sonzero cũng không tiết lộ thêm gì về bộ phim đang thương thuyết, về phía Capcom cũng nhất định không đưa ra bất kỳ gợi ý nào. Tuy nhiên có thể thấy là Capcom vẫn đang mở rộng việc khai thác các tựa game sở hữu của mình theo con đường chuyển thể thành phim.


Một cảnh trong Street Fighter: The Legend Of Chun-Li.


Phim mới nhất của Capcom vừa ra mắt là Street Fighter: The Legend Of Chun-Li ngay từ khi khởi chiếu rạp đã bị các nhà phê bình chỉ trích kịch liệt và các trang xếp hạng đánh xuống hạng bét thế nhưng mới đây doanh thu khởi đầu của nó đã vào top 10 phim ăn khách ở thị trường Mỹ.

Thành Luân

Theo MTV Multiplayer
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)