Teen 24h 2009-03-17 06:31:00

Daniel Radcliffe: Ngôi sao teen giá trị nhất


Diễn viên chính của loạt phim Harry Potter
, Daniel Radcliffe (19 tuổi), đã đứng đầu danh sách các ngôi sao tuổi teen giá trị nhất do tạp chí Forbes bầu chọn, trong đó tính cả sự thành công của những tác phẩm mà các nghệ sĩ tham gia và khả năng kiếm tiền của họ.



Daniel Radcliffe (ảnh trái) và Miley Cyrus

Đứng vị trí thứ 2 trong danh sách này là nữ diễn viên kiêm ca sĩ Miley Cyrus (16 tuổi) - nổi danh với serie truyền hình Hannah Montana. Dakota Fanning (15 tuổi), nữ diễn viên của phim The Secret Life Of Bees, chiếm vị trí thứ 3. Radcliffe đứng đầu nhờ thành công của loạt phim về cậu bé phù thủy Harry Potter và vai diễn được nhiều ca ngợi trong vở kịch Equus.

Cô bé 12 tuổi Abigail Breslin, từng gây ấn tượng mạnh trong Little Miss Sunshine, xếp thứ 4. Theo sát cô là ngôi sao của loạt phim truyền hình Heroes - Hayden Panettiere (19 tuổi). Nằm trong top 10 còn có bạn diễn của Radcliffe trong phim Harry Potter là Emma Watson (18 tuổi). Tiếp đó đến Freddie Highmore (17 tuổi), Keke Palmer (15) và cô cháu gái của Julia Roberts - Emma Roberts (18). Vị trí thứ 10 thuộc về Anton Yelchin (19 tuổi) - nam diễn viên của các phim Star Trek và Terminator Salvation.


Bảo Nguyên
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)