Tin tức - pháp luật 2015-04-17 08:50:06

Danh tính 4 người mẫu bán dâm nghìn đô vừa bị bắt


Công an TP HCM đã bắt giữ 4 người mẫu bán dâm nghìn đô gồm Nguyễn Thị Hải Yến, Lê Thị Diệu Hiền, Lê Thị Bảo Trân, Đặng Thị Ánh Đào.

VnExpress đưa tin, ngày 15/4, Công an TP HCM tạm giữ Lê Bảo Lộc (42 tuổi) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm. Nghi can này được xác định cầm đầu đường dây bán dâm có hàng loạt người mẫu không chuyên.

Ngày 7/4, cảnh sát đã ập vào 3 khách sạn trên địa bàn quận 1 và huyện Bình Chánh, bắt quả tang nhiều đôi nam nữ đang mua bán dâm. Các cô gái “chân dài” khai là những người mẫu, diễn viên không chuyên được Lộc giới thiệu bán dâm cho các đại gia.

Châu Hải Yến và Lê Thị Diệu Hiền bị bắt do môi giới mại dâm (Ảnh: Dân Trí).

Theo Dân Trí, tại cơ quan công an, Lê Bá Lộc khai nhận đứng ra môi giớicho nhiều diễn viên, người mẫu bán dâm với giá không dưới 1.000 USD/ lần. Qua đó Lộc hưởng 20% số tiền.

Tiếp tục mở rộng điều tra, công an tạm giữ thêm các người mẫu có liên quan đến hành vi môi giới mại dâm như: Nguyễn Thị Hải Yến (nghệ danh là Châu Hải Yến, SN 1990), Lê Thị Diệu Hiền (SN 1992), Lê Thị Bảo Trân (SN 1989) và Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991).

Trước đó, người nhà của các người mẫu tự do Lê Thị Diệu Hiền và Nguyễn Thị Hải Yến đã đến công an trình báo về việc 2 cô này “mất tích” bí ẩn.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Cảnh sát đang mở rộng điều tra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)