Truyện tranh 2009-03-19 02:15:01

Danh sách người cưỡng bức Ja Yun bị phủ nhận


Trái ngược với những công bố trước đây, cảnh sát Hàn Quốc lại thông báo không hề biết tên người nào trong bức di thư của nữ diễn viên "Vườn sao băng".
Trong buổi họp báo ngày 16/3,cảnh sát nói sẽ tiết lộ danh sách 10 người được đề cập tới trong thư tuyệt mệnh - những doanh nhân và quan chức đã ép Jang Ja Yun lên giường - sau khi xác minh được bức thư là thật. Sau đó, cư dân mạng lan truyền danh sách tên những người tình nghi.



Jang Ja Yun và bức di thư bị đốt dở.
Tuy nhiên, đến ngày 18/3, Văn phòng cảnh sát Hàn Quốc lại cho biết, tên của những người đó đã bị loại bỏ khỏi văn bản khi họ nhận được di thư từ KBS. Bởi vậy, cảnh sát không biết bất cứ ai bị Jang Ja Yun tố cáo.

Yoo Chang Ho - quản lý cũ của nữ diễn viên xấu số từng công bố di thư - đã tổ chức buổi họp báo vào ngày 18/3 và phủ nhận đưa văn bản cho báo chí: "Đã hơn 10 ngày từ khi Jang Ja Yun tự tử. Tôi biết rằng có rất nhiều tin đồn xung quanh cái chết của cô. Tôi nghĩ cô đã phải vật lộn với một số người quyền uy và thậm chí chọn cái chết như một sự phản kháng. Lý do của buổi họp báo này là để tiết lộ sự thực với công chúng. Vụ tự tử của Jang Ja Yun là kết quả của một vài kẻ ác ôn. Tôi chỉ muốn nói lên sự thực này nhưng không nghĩ nó có thể ảnh hưởng tới toàn bộ làng giải trí".



Cảnh sát mở họp báo về vụ tự tử của Jang Ja Yun. Ảnh: Mydaily.
Chang Ho cũng phủ nhận ý kiến cho rằng, anh làm tất cả điều này để nổi danh hoặc kiếm tiền, bởi "anh không bao giờ muốn kiếm chác từ một người đã khuất".

Trước lời buộc tội của gia đình Jang Jang Yun, cho rằng Chang Ho đã làm ô uế danh tiếng cô, người quản lý 30 tuổi này nói: "Tôi rất tiếc đã khiến họ nghĩ vậy và sẽ làm mọi việc để xóa tan những hiểu lầm giữa chúng tôi".

Quan trọng nhất, Yoo khẳng định anh không đưa lá thư cho KBS hay các cơ quan truyền thông. Anh chỉ đưa văn bản gốc cho gia đình Jang Ja Yun và họ thậm chí đã đốt đi. Dư luận đặt câu hỏi rằng, liệu KBS nhận bản photo từ đâu.

Mọi lời khẳng định hiện tại đều đi ngược với những công bố vài ngày trước. Danh sách những người tình nghi bị ỉm đi. Có vẻ như vụ án điều tra những người khiến Jang Ja Yun tự tử lại đi vào mù mịt.

Hoài Vũ

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)