Ôtô - xe máy 2014-12-21 03:49:12

Danh sách đại gia chịu chơi bậc nhất Việt nam năm 2014


(baoxehoi) Báo điện tử xe hơi và đời sống xin trân trọng công bố danh sách những đại gia chơi ngông và chịu chơi bậc nhất Việt Nam năm 2014 đây là danh sách dựa trên số lượng bài báo nói về đại gia này trên mạng cũng như độ giàu về tài sản và độ chịu chi, chịu chơi bậc nhất Việt Nam năm 2014. Chúng tôi sẽ công bố các đại diện về độ chịu chơi này

Đại gia Hải Phòng Hải Đồ Cổ chứng minh độ giàu có và chịu chơi hạng nhất

Người dân Hải Phòng thường gọi ông Bùi Xuân Hải với cái tên "Hải đồ cổ". Người ta còn phong cho ông là "vua đồ cổ", "đại tỷ phú", "đại gia đất Cảng"…

Ông nổi tiếng về những phi vụ buôn bán đồ cổ đắt tiền. Sau hơn 50 năm trong nghề, Hải "đồ cổ" lại trở thành ông chủ của lò gốm dát vàng với nhiều sản phẩm độc đáo. Tất cả những sản phẩm của ông, từ bình, lọ, bộ ấm chén,… đều được dát lên những họa tiết bằng vàng 24k. Đại gia này từng sở hữu trong tay 3 tấn vàng.


Đại gia đất Cảng từng có 3 tấn vàng


Năm 2013, một cung điện dát vàng lấy cảm hứng thiết kế từ Cung điện Tajmahal của Ấn Độ đã được ông giới thiệu gây xôn xao.



Đại gia Thanh Hóa Cao Tiến Đoan chịu chơi xứng danh nổi tiếng

Doanh nhân Cao Tiến Đoan nổi tiếng không chỉ vì những thành công trên thương trường, mà còn bởi những gì ông “hưởng thụ” từ khối tài sản của mình.

Được biết, đại gia Đoan khởi nghiệp thầu xây dựng từ năm 21 tuổi. Năm 1996, ông thành lập Cty Bất động sản – Tư vấn Xây dựng Đông Á. Đến nay, từ số vốn vài trăm triệu, tài sản của ông đã lên tới hàng nghìn tỷ đồng.


Doanh nhân Cao Tiến Đoan có những đồ vật thuộc loại hàng hiếm


Vị doanh nhân này ghi dấu ấn bằng những dự án đình đám ở xứ Thanh. Ông nổi tiếng với lâu đài "Bạch Dinh" sang trọng tọa lạc trên khuôn viên 50.000m2 với thiết kế sang trọng, tinh tế bằng gam màu trắng.


Lâu đài "Bạch Dinh" của đại gia Cao Tiến Đoan


Trước đó, đại gia đình ông sống trong một khu biệt thự xây dựng vài tỷ đồng. Để xây dựng khuôn viên mới, Cao Tiến Đoan đã bỏ tiền mua thêm đất của nhà dân xung quanh đồng thời đập bỏ không thương tiếc ngôi nhà cũ mới qua hơn một năm sử dụng.
Doanh nhân này cũng đang ấp ủ đầu tư một dàn máy bay trực thăng để làm "taxi hàng không" phục vụ nhu cầu đi lại cho doanh nhân, khách du lịch…
Năm 2011, ông gây sốc cho dư luận khi đặt mua về Việt Nam 4 chiếc máy bay trực thăng dưới danh nghĩa công ty Hành tinh Xanh – nơi ông là thành viên HĐQT. Trong 4 máy bay, 2 chiếc dạng cánh bằng do CH Czech sản xuất và 2 chiếc trực thăng còn lại do Mỹ sản xuất.


Đại gia Đoan nổi tiếng với thú chơi xe cổ.


Ông Đoan cũng nổi tiếng với thú chơi xe cổ. Bộ sưu tầm xe của ông Đoan gồm 13 chiếc phần lớn là Mercedes. Từ chiếc xe là chiếc Mercedes cổ 190 từ những năm 50 cho đến chiếc sang trọng nhất S55 AMG.

Đại gia Hà Tĩnh vẫn giữ phong độ top danh sách đại gia chịu chơi bậc nhất Việt Nam
Đại gia Hà Tĩnh Nguyễn Thị Liễu được cho là giàu nhất tỉnh Hà Tĩnh với khối tài sản ngàn tỷ đồng, coi tiền như cỏ rác khi sắm siêu xe Rolls royce ghost 25 tỷ đồng đại gia Nguyễn Thị Liễu cũng là người đại diện cho tỉnh Hà Tĩnh về độ chịu chơi
Mới đây phóng viên báo xe hơi, cộng tác viên khu vực Hà Tĩnh và một số báo khác cùng nhau về thăm nhà của vị đại gia giàu nhất tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Thị Liễu

Trước căn biệt thự của nữ đại gia chốc lát lại có người đi đường dừng xe quan sát. Căn biệt thự với khuôn viên rộng gần 1.000 mét vuông (theo một số trang mạng đưa tin) đang được 2 người phụ nữ phun nước dọn dẹp. “Xin lỗi chị Liễu đi vắng, mời anh vào nhà ngồi chờ”, một người phụ nữ lịch thiệp mời khách.

Biệt thự ngàn mét vuông siêu khủng của nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu.

Vào cổng, căn biệt thự hoành tráng 2 tầng 1000 mét vuông cửa đóng im ỉm. Chờ một lúc, người phụ nữ này giới thiệu với PV sang nhà anh em của chị Liệu cách vài dãy nhà. Tại đây, một người phụ nữ trạc tuổi 40 cho biết, sau khi lo đám cưới cho con trai xong, chị Liễu lăn ra ốm nên phải tắt máy, nằm ngủ trong nhà.

Ngồi tại nhà chị Liễu hơn 2 giờ đồng hồ, bóng dáng nữ đại gia và vợ chồng thiếu gia vẫn không thấy xuất hiện, điện thoại thì tắt máy.

Lân la quanh hàng xóm nữ đại gia, ai cũng dành những lời có cánh khi nói đến chị Liễu. “Một mình nuôi hai con mà làm nên cơ đồ như thế thật hiếm có”, một phụ nữ xin được giấu tên nhà sát với nữ đại gia nói. Tuy nhiên, khi hỏi về nghề nghiệp của chị Liễu, mọi người chỉ nhắc đến hai từ kinh doanh. Còn kinh doanh ngành nghề gì tuyệt nhiên không ai rõ.

Đại gia Lê Ân cho 7 người thừa kế khối tài sản 2000 tỷ đồng

Theo đó, ông Lê Ân chọn 7 người trong gia đình và họ tộc để trao quyết định kế thừa, nhận nhiệm vụ quản lý khối tài sản trên 2.000 tỉ đồng để tiếp tục kinh doanh sinh lãi, phục vụ cho mục đích làm từ thiện. Đây là tất cả tài sản ông Lê Ân tích cóp hơn nửa thập niên qua.

Liền với đó, vị đại gia này cũng đến UBND phường 10, TP Vũng Tàu làm thủ tục giao 14 loại tài sản chủ yếu là những biệt thự cao cấp, nhiều căn nhà lầu và hàng chục hecta đất xây dựng tại Vũng Tàu trị giá hơn 2.000 tỷ đồng cho 7 người thân quản lý.


Trao đổi trên một tờ báo, ông Lê Ân nói: “Bảy người được chọn sẽ lĩnh lương của công ty để làm nhiệm vụ kế thừa 14 tài sản trị giá hàng ngàn tỉ đồng của tôi khi tôi già yếu. Họ sẽ phân công nhau điều hành kinh doanh kiếm lãi làm từ thiện”,

7 người kế thừa tài sản của đại gia Lê Ân bao gồm người vợ trẻ Mai Thị Mai cùng con gái của người vợ trước và cháu nội, cháu kêu ông bằng chú ruột, bác ruột với một người anh họ.

Được biết, ngoài quyết định kế thừa tài sản, đại gia còn trao cho 7 người này những quy định chi tiết dài 17 trang liên quan đến việc quản lý, điều hành Chương trình Từ thiện Lê Ân.

Đại gia Lê Ân là đại gia “hứng” nhiều “tai tiếng” nhất Việt Nam khi ông công khai “chỉ lấy gái trinh”, lấy 6 đời vợ, lấy vợ trẻ gần 60 tuổi ở tuổi U70.. Ông trở nên “đình đám” khi quyết định rước về nhà chiếc giường 6 tỉ đồng, không lâu sau khi cưới người vợ trẻ Mai Mai, cùng nhiều vụ kiện lớn nhỏ tại Tp.HCM và Vũng Tàu.

PHƯƠNG LINH - THẾ THÀNH
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)