Bóng đá 2012-07-19 00:56:23

Danh sách 10 cầu thủ vừa ĐI và ĐẾN Chelsea hè này


(BongDa168.com) - Nhà ĐKVĐ Champions League là một trong những đội có nhiều xáo trộn nhất tại Premier League thời gian qua. Chỉ sau 20 ngày TTCN mở cửa, có tới 10 cầu thủ đã đến và đi khỏi Stamford Bridge.



Các cầu thủ vừa đến và đi khỏi Chelsea hè này


CHIA TAY

Jose Bosingwa (Hậu vệ, 29 tuổi, chấm dứt hợp đồng)
Hậu vệ người Bồ Đào Nha là một trong những thành viên trong đội hình của Chelsea đánh bại Bayern ở trận chung kết Champions League. Tuy nhiên, đó cũng chính là trận đấu cuối cùng của cầu thủ 29 tuổi trong màu áo xanh khi không được BLĐ đội bóng này gia hạn hợp đồng.


Jose Bosingwa


Salomon Jalou (Tiền đạo, 26, hết hợp đồng)
Trước khi Villas-Boas bị sa thải, tiền đạo người Bờ Biển Ngà vẫn được hứa hẹn tiếp tục phục vụ Chelsea. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi kể từ khi Di Matteo lên thay. Mặc dù Kalou cũng là cầu thủ có tên trong đội hình xuất phát ở trận chung kết Champions League 2011/12, nhưng Kalou giống như Bosingwa không được gia hạn hợp đồng. Cách đây 1 tuần, cầu thủ này đã quyết định gia nhập Lille theo hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Didier Drogba (Tiền đạo, 34 tuổi, hết hợp đồng)
Tiền đạo có biệt danh “Voi rừng” chính là cái tên đáng chú ý nhất rời Chelsea mùa Hè này. Dù là cầu thủ gỡ gạc cho Chelsea khỏi một mùa giải thất bát với chức vô FA Cup và Champions League, nhưng Drogba lại rời Stamford Bridge sau 8 năm gắn bó. Khác với Bosingwa và Kalou, Drogba đã chủ động từ chối gia hạn hợp đồng.


Didier Drogba


Theo Drogba, anh muốn tìm thử thách ở những giải đấu khác và Thân Hoa Thượng Hải, nơi đồng đội cũ Anelka đang thi đấu, là địa điểm được “Voi rừng” lựa chọn. Drogba vừa có màn ra mắt khá ấn tượng trong màu áo mới. Drogba sẽ phục vụ đội bóng Trung Quốc trong thời gian 2 năm và hưởng mức lương lên tới 300.000 USD/tuần.

Jeffrey Bruma (Trung vệ, 20, cho mượn)
Mùa Hè 2011, Bruma gia nhập Hamburg theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Sau một mùa giải khá thành công cùng đội bóng thành phố cảng nước Đức, cầu thủ này tiếp tục được GĐTT Frank Arnesen, cựu GĐTT của Chelsea, đề nghị gia hạn hợp đồng cho mượn và được BLĐ Chelsea đồng ý. Mới 20 tuổi, Bruma được đánh giá khá cao và có thể sẽ là một phần trong kế hoạch dài hơi của đội chủ sân Stamford Bridge.


Thibaut Courtois


Thibaut Courtois (Thủ môn, 20, cho mượn)
Atletico Madrid vừa thông báo, thủ môn trẻ Thibaut Courtois sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng này năm thứ hai, theo hợp đồng cho mượn từ Chelsea. Cách đây 1 năm, Thibaut Courtois vừa mới gia nhập Chelsea từ Racing Genk đã chuyển tới Atletico Madrid theo hợp đồng cho mượn. Tại TBN, cầu thủ này đã trải qua một mùa giải ấn tượng khi chơi tổng cộng 37 trận và góp công rất lớn vào thành tích giành chức vô địch Europa League.

Rohan Ince (Tiền vệ, 19, cho mượn)
Tiền vệ 19 tuổi này là cháu gọi huyền thoại Paul Ince bằng chú ruột. Rohan Ince là một trong những tài năng trẻ xuất sắc của đội trẻ Chelsea. Rohan Ince là thành viên của đội trẻ Chelsea giành FA Cup lứa trẻ mùa giải 2009/10. Cầu thủ này từng chơi 70 trận cho đội trẻ Chelsea trước khi bị chấn thương đầu gối cực nặng 3 năm trước. Mới trở lại tập luyện, Rohan đã được Chelsea cho Yeovil Town FC mượn với thời hạn 6 tháng.


Rohan Ince


Tomas Kalas (Hậu vệ, 19, cho mượn)
Hè 2011, Tomas Kalas gia nhập Chelsea từ Sigma Olomouc (CH Czech) theo hợp đồng trị giá 5,2 triệu bảng trong thời hạn 5 năm. Ngay sau đó, hậu vệ này được cho Vitesse Arnhem mượn với thời hạn 1 năm. Cũng giống như Thibaut Courtois đã trải qua một mùa giải thành công khi chơi tổng cộng 29 trận cho đội bóng này. Đó là lý do đội bóng Hà Lan đề nghị giữ chân Tomas thêm một năm.

Patrick van Aanholt (Hậu vệ, 21, cho mượn)
Van Aanholt chính là đồng đội của Rohan Ince giành Cúp FA trẻ mùa giải 2009/10. Tuy nhiên, sau đó cầu thủ này lại bắt đầu những tháng ngày phải thi đấu cho mượn qua hàng loạt đội bóng. Mùa trước Aanholt khoác áo Wigan, chơi 3 trận. Cách đây ít ngày, cầu thủ này theo chân Tomas Kalas tới Vitesse Arnhem thi đấu theo hợp đồng cho mượn 1 năm.

CẬP BẾN


Eden Hazard


Eden Hazard (Tiền vệ công, 21, 32 triệu bảng từ Lille)
Bản hợp đồng 32 triệu bảng từ Lille là một trong những thương vụ trọng tâm của Chelsea mùa Hè này. Năm nay mới 21 tuổi nhưng Eden Hazard là một trong những cầu thủ được săn đuổi nhiều nhất châu Âu một năm qua. Sau cuộc đua căng thẳng, Chelsea là đội giành chiến thắng khi thuyết phục cầu thủ này ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.


Marko Marin


Marko Marin (Tiền vệ 23, khoảng 7 triệu bảng từ Bremen)
Ngay trước khi mùa giải 2011/12 kết thúc, Chelsea đã đạt được thỏa thuận với tài năng trẻ người Đức, Marko Marin. Cách đây 3 năm, Marin gia nhập Bremen theo hợp đồng tới tháng 6/2013. Do không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng, Chelsea đã chiêu mộ được Marin với phí chuyển nhượng vào khoảng 7 triệu bảng. Năm nay 23 tuổi, Marin là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc tại Bundesliga.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)