Tin tức - pháp luật 2010-08-31 08:26:48

Đánh người, học sinh lớp 8 bị đâm chết


Do thường xuyên bị một học sinh lớp 8 cùng nhóm bạn đánh đập, Ngô Văn Duẩn (lớp 11) đã dùng dao quay lại đâm một nhát khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 30/8, TAND TP HCM đã đưa ra xét xử Ngô Văn Duẩn (SN1992, lớp 11) tội giết người, nạn nhân là một học sinh cùng trường.







Bị cáo tại tòa


Hồ sơ vụ án thể hiện, Ngô Quang Duẩn (lớp 11) và Hải (SN 1995, lớp 8) cùng học trường Trung học phổ thông tại quận Bình Thạnh. Trong một lần ra chơi, Hải bị một chiếc giày ném trúng vào người. Mặc dù không liên quan nhưng khi được Hải hỏi thì Duẩn vừa cười, vừa nhận mình là “thủ phạm”.

Chỉ đơn giản như thế, nhưng Duẩn đã bị “đàn em” học thua mình 3 lớp lao vào đánh tới tấp. Vụ việc được nhà trường phát hiện, nhắc nhở. Không dừng lại, thời gian sau đó Hải thường xuyên rủ bạn bè ở bên ngoài đến tìm Duẩn để đánh dằn mặt.

Trong một lần bị Hải “triệu tập”, do sợ tiếp tục bị đánh và quá ức chế nên Duẩn đã thủ sẵn con dao trong người. Vừa tới nơi, học sinh lớp 11 này đã bị Hải xông tới đánh đập túi bụi nên đã rút dao ra đâm một nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, Hải đã tử vong.

Với hành vi giết người đã gây ra, Duẩn đã bị TAND TP HCM tuyên phạt mức án 6 năm tù. Theo HĐXX, do bị cáo thành khẩn khai báo, bị nạn nhân tấn công trước… nên tuyên mức án trên.

(Tên nạn nhân đã thay đổi)

Nguyễn Đăng
(Tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)