Scandal 2021-05-22 10:37:02

Danh hài Trung Quốc lộ ảnh ngủ với fan dù đã có vợ


Diễn viên Trung Quốc Cận Hạc Lam bị người tình - đồng thời là fan - tung nhiều tin nhắn, ảnh phòng the cho thấy hai người đã lén lút cặp kè, dù Hạc Lam có vợ.

Những bằng chứng được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy Cận Hạc Lam nhắn tin cho cô gái, rủ cô đến khách sạn ở Trường Xuân "vui vẻ". Trước đó, với vai trò là diễn viên và người hâm mộ, Cận Hạc Lam và cô bồ kết bạn trên mạng xã hội, sau đó trò chuyện nhiều hơn và nảy sinh tình cảm. Cô gái biết Cận Hạc Lam có vợ con nhưng vẫn "lao vào". Gần đây, danh hài có ý cắt đứt, khiến cô tức giận, mới tung hê sự việc.

Đáng chú ý, một đêm trước khi đi Trường Xuân hú hí với bồ, Cận Hạc Lam kỷ niệm ngày cưới. Anh đăng lên mạng xã hội ảnh tình cảm của hai vợ chồng và nói với cô những lời ngọt ngào.



Bức ảnh Cận Hạc Lam đi khách sạn với bồ được cho là được chụp vào hồi đầu năm.



Theo Sina, vợ Cận Hạc Lam biết chuyện chồng ngoại tình từ vài tháng nay nhưng nhắm mắt làm ngơ. Trong ngày lễ tình nhân Trung Quốc 520, cô vẫn khoe những món quà mà cô nhận được từ chồng, thể hiện tình cảm của đôi bên vô cùng ngọt ngào, dường như không bị ảnh hưởng bởi những tin tức bên ngoài.

Cận Hạc Lam là danh hài Trung Quốc, anh tên thật Cận Tỷ Đồng, sinh năm 1991. Sau khi tốt nghiệp trường Nghệ thuật Dân gian phía Bắc Trung Quốc, anh biểu diễn trong Đoàn nghệ thuật Tân Long Thiên Tân. Vài năm gần đây, anh gia nhập nhóm hài nhiều thành viên Đức Vân Xã và nổi tiếng. Anh đã kết hôn và có một con gái.



Diễn viên hài Cận Hạc Lam.



Vụ ồn ào của Cận Hạc Lam khiến tên anh được tìm kiếm nóng trên Weibo. Trùng hợp, sáng 22/5, một vụ ồn ào khác liên quan đến quấy rối tình dục cũng gây chú ý. Theo tờ Sina, một người dùng mạng tự xưng là fan của Lưu Diệp đã tố cáo trên mạng xã hội rằng cô bị trợ lý của Lưu Diệp quấy rối.

Một nguồn tin cho hay Trần - một nhân viên trực thuộc công ty quản lý của Lưu Diệp - đã mời cô gái đến trường quay với danh nghĩa đến thăm Lưu Diệp, sau đó sắp xếp cho cô ở khách sạn của đoàn phim, rồi tấn công tình dục cô gái. Sợ hãi, cô gái 18 tuổi bỏ về, ra sở cảnh sát trình báo vụ việc. Việc làm này được cơ quan chức năng xác định không phải do hãng phim của tài tử Lưu Diệp sắp xếp, mà là một hành động riêng tư của Trần.

Ngay sau sự việc, công ty của Lưu Diệp đã đưa ra thông báo, khẳng định hành vi của trợ lý Trần là vi phạm quy trình làm việc và là hành vi riêng tư, lợi dụng vị trí để làm chuyện xấu. Công ty tuyên bố mối quan hệ hợp tác với Trần chấm dứt, đồng thời yêu cầu Trần phải chịu trách nhiệm pháp lý từ cơ quan tư pháp. Công ty của Lưu Diệp cho biết sẽ tăng cường hơn nữa việc giám sát nhân viên và tiêu chuẩn hóa nghiêm ngặt quy trình làm việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)