Ảnh - truyện vui 2011-09-11 14:59:04

Dành cho những người thick "thẩm du" (18++)


[size=3]Rất nhiều người thắc mắc , không biết thủ dâm "lợi hại" như thế nào ?Dâm tui đã cất công sưu tầm tìm kiếm và tóm lươc lại vài ý chính trong kho tàng "bí kíp" trên mạng .Mời anh em !


Thủ dâm (hay đúng hơn là tự thỏa mãn, tiếng Anh là pleasuring ourselves) là hành vi tình dục tự nhiên, nhằm thỏa mãn nhất thời và một mình, khi chưa có đối tượng (đang ở tuổi thanh niên) không có đối tượng (sống một mình, hoặc trong tập thể) hay không còn đối tượng (ở người già). Do thường làm bằng tay nên mới gọi là thủ dâm.

Theo nghiên cứu của các nhà tình dục học thì hành động thủ dâm đã có từ lúc con người mới xuất hiện trên hành tinh,với một tỷ lệ "khẳng định" vượt cả "thời gian" và "không gian"(!), nó luôn tồn tại ở mọi thời đại, mọi dân tộc, mọi xã hội khác nhau . Nếu nhân loại còn tồn tại trên cõi đời này , thì vẫn sẽ mãi mãi có thủ dâm ! Tuy “cung cách, kiểu dáng” trong tương lai có thể …khác hơn bây giờ !Nói về “tần suất" tiến hành thì vào thế kỷ 21 hoặc xa hơn nữa …. chuyện này vẫn không khác gì thời Trung cổ là mấy (tất nhiên có thể nhiều hơn một chút vì được internet "đen" hỗ trợ)
Thủ dâm cũng không phân biệt giới tính .Cả "giống đực" và "giống cái" đều có thể làm chuyện này một cách "trọn vẹn" và "nhuần nhuyễn" theo ý thích của mình !Tuy nhiên , dưới con mắt khắc khe của người đời thì việc đàn ông "tự sướng" dường như ít bị "lên án" và "khinh miệt" hơn đàn bà !
Cho đến thời điểm này, chưa có bằng chứng nào khả dĩ thuyết phục ,chứng minh được tác hại của thủ dâm trên bất cứ phương diện nào, (cả về tinh thần lẫn thể xác). Nhiều người vẫn thủ dâm suốt đời, thậm chí ngay cả khi có vợ, có chồng mà chưa thấy …"chết thằng Tây" nào ! Tuy nhiên, ở những thế kỷ trước, khi mà sự hùng mạnh của một quốc gia, một tôn giáo, hay một cộng đồng nào đó, chủ yếu lê thuộc vào số lượng người (đảm bảo dân số, hay tăng cường quân số) thì mọi hành động có khả năng gây hạn chế gia tăng nhân khẩu như đồng tính ái, thủ dâm… đều bị lên án, bị coi là có tội đối với xã hội, quốc gia, hoặc ngay cả với …Thượng đế !
Khác với đồng tính ái là hành vi khó che giấu, (cho dù khéo léo đến đâu cũng vẫn có thể bị phát hiện, Vào thời Trung cổ, rất nhiều người đồng tính đã phải lên giàn lửa là vì thế ), nhưng với thủ dâm thì chịu .Bởi việc này được thực hiện trong "âm thầm lặng lẽ " lại dễ dàng "mọi lúc, mọi nơi” mà chẳng ai hay biết . Để ngăn chặn hành vi "tự sướng"đó, người ta chỉ còn tìm cách "hù dọa" bằng những tác hại như : nào là bại não (do đầu óc tưởng tượng vô cùng phong phú) , ngu đần ( mặt ai cũng ngu trong lúc đó)cho đến tuyệt tự, vô sinh ("bắn" hoài sẽ làm súng "hết đạn" (?)) v.v….v.v.
Tuy đã được sự hỗ trợ của một vài tôn giáo lớn nhưng qua hàng bao thế kỷ, “màn hù dọa” này vẫn chỉ có tác dụng làm cho người thủ dâm (nhất là thanh niên) hoang mang, lo âu, sợ hãi .Nhiều người cảm thấy "có tội với Thượng đế" , số khác lại bị "dằn vặt" áy náy "cắn rứt lương tâm"(?) sau khi làm xong chuyện "đại sự" ấy…Chính việc tạo nên sự lo âu, sợ hãi không đáng có ở người thanh niên thủ dâm mới là điều đáng phàn nàn !
Tuy nhiên , nói như thế không có nghĩa "thủ dâm" hoàn toàn vô hại !"Thái quá sinh bất cập",không có hành động tự nhiên nào hoàn toàn vô hại nếu quá lạm dụng nó. Điều không tốt ở đây chính là do lạm dụng, chứ không phải do bản chất của sự việc. Theo một số nghiên cứu mới đây cho thấy :Những người thường xuyên thủ dâm có những biểu hiện yếu kém rõ rệt về mặt tinh thần .Đầu óc thiếu nhanh nhạy ,chậm tiếp thu bởi lúc nào cũng luôn ám ảnh và chỉ nghĩ đến “chuyện đó”."Tư duy" quá "sâu sắc" nên sống âm thầm , ít giao tiếp và hay bị tính vị kỷ …Như vậy, vấn đề ở đây là sự chừng mực và điều độ .Cũng như tất cả loại hình tình dục khác ,thủ dâm bắt đầu từ "ý chí" rồi mới tới "hành động".Hãy biết "khai thác" đúng mực "sự sung sướng", đừng quá lạm dụng !
Riêng với những chuyện trục trặc trong sinh hoạt vợ chồng như xuất tinh sớm, bất lực, thậm chí có con hay không có con… thì chỉ khi nào tình huống cụ thể xảy ra mới nên tính đến điều trị. Như đã nói nhiều lần, y học không thể giải quyết những tình huống thuộc lĩnh vực viễn tưởng, chưa xảy ra, mà cũng chẳng ai biết có xảy ra hay không. Mỗi tình huống kể trên đều do hàng chục nguyên nhân khác nhau gây nên, không nhất thiết là tại thủ dâm. Đặc biệt, chuyện con cái còn tùy thuộc vào khả năng thụ thai của “bà xã”. Nếu chưa có vợ mà đã thắc mắc về đường con cái thì không bác sĩ nào trả lời được, nếu ông (hoặc bà) ấy không kiêm luôn nghề… thầy bói !
Trong thời điểm AIDS đang hoành hành, và tình trạng các em gái 15- 16 tuổi mang bầu ngày càng phổ biến, nếu không thể và không nên khuyến khích thủ dâm (vì chẳng có lý do gì để khuyến khích một hành vi tình dục, bất kể loại hình nào) thì việc đả phá mà chẳng đưa ra được bằng chứng nào cũng là điều không đúng.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)