Chuyện lạ 2012-06-17 15:14:47

Dành cho Các cá bơ Việt Dê =))


[size=2]Một phụ nữ có vòng eo 58 cm song có bộ mông khủng lên tới 114 cm (cỡ XL).[/size]Vanity Wonder, người có “bàn tọa” khủng, thường xuyên bơm mông trong 5 năm qua và hiện nay phải mua quần chíp cỡ XL.

Bà mẹ 2 con này ban đầu có thân hình mảnh dẻ với vòng eo tương đối chuẩn (58 cm), đã bị “nghiện” chứng bơm mông cho to lên. Cô chỉ dừng lại cái sở thích quái đản đó cho tới khi “bàn tọa” của cô đạt tới 114 cm.


Vanity Wonder mảnh dẻ (trái) và khi đã bơm mông khủng (phải)

Vanity Wonder khát khao đến điên cuồng với đường cong chết người của các ngôi sao giải trí như ca sĩ Beyonce và diễn viên truyền hình thực tế Kim Kardashim. Cô ấy bắt đầu nghiện bơm mông từ năm 2006, khi còn là một vũ công ở một câu lạc bộ đêm tại Mỹ.

Cô ta mất khoảng 325 USD cho mỗi lần bơm silicon vào mông và trong 5 năm qua, Vanity đã tiêu tốn khoảng 10.000 bảng Anh cho những lần bơm silicone bất hợp pháp và nguy hiểm đó.

Vanity Wonder đã phải nhiều lần đi điều trị vì bộ mông bơm khủng đó. Có lần cô ấy bị nhiễm trùng mông nguy hiểm và đau đến mức mà không thể ngồi xuống được.




Vanity với bộ bàn tọa khổng lồ

Việc bơm silicon vào mông bị cấm ở Mỹ và Anh. Trên thực tế, việc bơm mông chui này đã dẫn đến cái chết của một sinh viên người Anh Claudia Aderotimi hồi năm ngoái.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)