Chuyện shock 2012-04-24 04:36:07

Đánh bạn trai túi bụi vì không chịu làm 'chuyện ấy' !!!!


[size=2]Một thiếu nữ ở Mỹ đã bị cánh sát bắt giữ sau khi đánh bạn trai tới tấp vì bị chê xấu và không chịu quan hệ với cô.[/size]


Inez Nunez, 18 tuổi, bị bắt giữ vì đánh bạn trai. Ảnh: Huffington Post
Inez Nunez, 18 tuổi, sống ở thành phố Coral Springs, bang Florida (Mỹ) bị bắt giữ hôm thứ ba tuần trước tại nhà riêng của bạn trai. Theo lời kể của cảnh sát, họ nhận được cuộc điện thoại đến căn hộ số 5700 phố West 47th Court nơi Nunez sống cùng nhà bạn trai từ tháng 10 năm ngoái.

Cậu bạn trai của Nunez kể rằng lúc đang cãi nhau thì bị bạn gái đánh thẳng vào mặt sau khi cậu ta chê cô "xấu xí" và đó là lý do cậu không muốn quan hệ với cô. Bố của nạn nhân cũng cho biết ông nghe thấy có tiếng ẩu đả phát ra từ phòng con trai. Lúc mở cửa phòng, ông thấy Nunez đang tát liên hồi vào mặt con trai trên sàn nhà.

Thiếu nữ này thừa nhận cô đã đánh vào mặt và đẩy cậu bạn trai ngã vì không có thái độ tôn trọng đối với cô. Nunez nói rằng bạn trai đã làm cô bị nghẹt thở, thậm chí đánh vào ngực cô. Tuy nhiên lời khai không nhất quán và thay đổi liên tục.

NBC Miami đưa tin Nunez bị bắt và đưa đến nhà tù Broward. Cô được bảo lãnh với số tiền 2.500 USD (tương đương 50 triệu đồng).


Theo ngoisao.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)