Thời trang - làm đẹp 2009-01-26 16:00:00

Đáng yêu mùa xuân với áo len dài


Bạn có muốn mình thật xinh đẹp và năng động trong xuân mới này? Hãy cùng phám phá nét mới của áo len dài nhá!
Chất liệu len xem ra làm bạn với chúng mình rất "dai dẳng" ná. Khi cơn gió se se của mùa thu với chiếc áo len mỏng, lúc đông sang lành lạnh với áo len dày và đến khi xuân về cũng với len ấm áp và đáng yêu. Và mặc len cũng chính là một gợi ý cho trang phục của thời tiết mùa xuân. Có thể nói chọn một chiếc áo len đẹp cũng rất quan trọng, vì ngoài việc giữ ấm, bạn còn cần làm điệu mà. Và cũng rất quan trọng nữa còn là việc mix đồ với len. Chúng mình phải cùng tham khảo xem là làm thế nào để đáng yêu và thời trang nhất với những chiếc áo len mùa xuân nhá!

Len cá tính

Sẽ là phong cách của bạn, nếu bạn yêu thích và ưa chuộng những phong cách có chứa trong nó ngôn ngữ của sự mạnh mẽ, chút phóng khoáng và ít nhiều gây ấn tượng với người đối diện. Những kiểu len mỏng hay áo khoác lên, cùng những tông màu như đen, trắng hay màu sữa đục, sẽ giúp bạn hoàn thiện phong cách này. Thêm một chiếc khăn, đôi giày kiểu hay chọn một chiếc túi xách loại to bản sẽ là sự bổ sung hoàn hảo.


Sành điệu quá phải không?!




Tinh nghịch, năng động hơn với những nét kẻ chấm phá!




Mạnh mẽ và vẫn rất gợi cảm…

Len điệu

Sẽ dành cho cô nàng có tính cách dịu dàng, và ưa thích vẻ thanh thoát, nữ tính. Với những kiểu áo len điệu của mùa xuân này, sự lược bỏ tối đa chi tiết sẽ chính là điệu cần chú ý. Nhiều khi sự cầu kì lại trở nên cũ mèm và cái mới nằm ở chỗ bạn biết tận dụng tối đa đầu óc thời trang của mình để đưa ra lựa chọn okie nhất. Vẫn là điệu, nhưng áo len mùa xuân sẽ có một sự rạng rỡ mới và tinh tế hơn nhiều, hãy xem bạn có thể điệu đến thế nào!


Không cầu kì nhưng vẫn giống… công chúa!!!




Xinh kém gì phim Hàn?!




Màu sắc dịu dàng cũng khiến bạn dịu dàng theo…

Len đơn giản

Nếu bạn không muốn quá nổi bật cá tính hay quá nổi bật sự dịu dàng, thì một phong cách dung hòa giữa hai phong cách trên sẽ là ổn nhất dành cho bạn. Cách mặc những chiếc áo len vẫn rất ấm, rất đẹp nhưng không làm có yếu tố nào khiến bạn quá nổi bật rất phù hợp với trang phục thường ngày phải không nào?

Với những sắc màu nhã nhặn và có phần thiên về sắc độ nhạt, bạn sẽ tạo nên vẻ đẹp đơn giản của riêng mình. Thử xem có những kiểu đơn giản nào sẽ hợp với bạn nhé!


Áo khoác len một màu




Hay những chiếc áo cổ lọ được kết hợp với đồ hàng ngày thật xinh xắn


Áo len không tay kết hợp với áo thun bên trong cũng rất okie!

Bạn có thể tìm mua những kiểu áo len này ở tất cả các shop quen thuộc của riêng mình, chỉ có điều hãy xem xét lời khuyên để chọn được cách ăn mặc phù hợp nhất với body của mình nhá. Chúc một mùa xuân long lanh!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)