Tin tức - pháp luật 2011-07-29 05:18:39

Đang “yêu”, bị đèn rơi làm gãy răng


[size=4]Một phụ nữ Australia phát đơn kiện vì đang “yêu” trong khách sạn thì bị đèn treo tường rơi trúng mặt, gây thương tích.[/size]


[justify][size=4]Nữ nhân viên công quyền Australia này hôm 27/7 đã đệ đơn kiện lên chính quyền xứ sở chuột túi đòi bồi thường cho sự cố mà cô này gặp phải trong một chuyến công cán. Theo đó, khi đang "yêu" trong phòng khách sạn địa phương, chiếc đèn treo tường đã rơi xuống trúng vào mặt làm cô này bị thương mũi, miệng và rụng một chiếc răng. Nữ nhân viên yêu cầu chính phủ phải đền bù với lý do bị thương trong khi "đang đi làm việc công".

Luật sư bên nguyên Leo Grey nói với tòa án, người phụ nữ này bị thương trong một tai nạn hết sức đời thường và không cần phải xin phép để đưa đối tác vào phòng khách sạn.

Tuy nhiên, Cơ quan an toàn lao động Australia phản đối vì cho rằng, cô này quan hệ tình dục với đối tác chẳng liên quan đến công việc và đây là "niềm vui cá nhân", rằng nhân viên đi công cán cần ăn, ngủ, vệ sinh cá nhân nhưng "không nhất thiết cần phải quan hệ tình dục".
[/size]


[size=4]H.Anh (theo Agencies)[/size]





[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)