Tin tức - pháp luật 2012-01-06 09:16:16

"đang thích chết đây!!!"


[size=3]Sau khi “chén chú chén anh” tại một quán nhậu, hai con “ma men” lao xe vun vút trên đường, khi bị tổ công tác Y4/141 kiểm tra, đối tượng đã chống đối và buông lời thách thức cảnh sát…

Vào khoảng 11h25’ngày 5-1-2012, đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Phố Huế - Đại Cồ Việt, tổ công tác Y4/141 do Trung tá CSGT Vũ Văn Ngoại làm tổ trưởng đã phát hiện hai đối tượng có dấu hiệu say rượu chở nhau trên xe máy Wave RSX, BKS 30H8 - 0254 lao xe vun vút trên đường.

Khi tổ công tác ra tín hiệu yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính, hai đối tượng bất ngờ bốc đầu định bỏ chạy nhưng không thoát. Mặt khác, khi được yêu cầu đưa xe về chốt chặn để kiểm tra, một trong hai đối tượng đã có hành động chống đối quyết liệt.


[/size]

[size=3][/size]


[size=3]
[/size]

[size=3]Đối tượng Hiệp thách thức cảnh sát.[/size]


[size=3]

Khai thác nóng tại chỗ, xác định được tên tuổi hai đối tượng gồm: Lê Anh Tuấn (SN 1978, trú tại ngõ 51, Lê Khánh Thiện, quận Hoàng Mai, Hà Nội và Nguyễn Văn Hiệp (SN 1976, trú tại Mê Linh, Hà Nội).
[/size]








[size=3]"Bọn em vừa đi uống rượu ở chợ Giời"[/size]


[size=3]

Theo như Tuấn khai báo, cả hai vừa mới uống rượu ở chợ Giời, đã ngà ngà say và trên đường đi “dạo phố”. Tại chốt chặn, đối tượng Hiệp đã tỏ ra chống đối, không chịu hợp tác với tổ công tác.

Thậm chí Hiệp còn buông lời thách thức, chửi bới hết sức thô tục: “…thằng nào muốn giết, thì vào mà giết.. đang thích chết đây…”. Được một lúc, Hiệp dùng điện thoại liên lạc với người thân, nhưng không hiểu sao ngay sau đó đã đập nát bét chiếc điện thoại Nokia trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Trước thái độ hung hăng của đối tượng, tổ công tác đã khống chế và áp tải về trụ sở CA phường Lê Đại Hành để điều tra, làm rõ.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)