Điện thoại - Tablet 2014-09-18 08:11:41

Đăng biển cho thuê bạn gái kiếm tiền mua iPhone 6 - vãi đạn ạ >.<


Một anh chàng Trung Quốc đã chẳng ngại ngần chia sẻ bạn gái với "giá bèo" để kiếm đủ tiền mua iPhone 6.

Được biết, anh chàng này hiện là sinh viên của trường Đại học Songjiang, Thượng Hải. Dạo gần đây, mọi người hay bắt gặp anh ngồi trên con đường gần trường, bên cạnh là tấm bảng in dòng chữ rất to “Chia sẻ bạn gái”.


Chàng trai ngồi bên đường với tấm biển quảng cáo "cho thuê bạn gái"
Giá cả chàng trai này đưa ra cho việc “chia sẻ” là như sau: 10 NDT/giờ hẹn hò (khoảng 35 nghìn VND), 50 NDT/ngày hẹn hò (khoảng 175 nghìn VND) và 500 NDT bao luôn nguyên tháng (khoảng 1,75 triệu VND). Mục đích của hành động này là để có tiền sắm iPhone 6 mới ra mắt.


Hành động kì quặc của chàng trai thu hút nhiều nam thanh niên khác.

Mới trông vào thì có lẽ ai cũng thấy việc làm này khá lố bịch. Nhưng anh chàng này cũng có những “quy tắc” của riêng mình rất thú vị. Chẳng hạn như, anh đồng ý việc hèn họ bao gồm những chuyện như đi ăn cùng nhau, học bài cùng, giành chỗ ngồi giúp trên giảng đường, chơi điện tử và thậm chí hẹn hò 3 người. Tuy nhiên, tuyệt đối không được quan hệ tình dục.

Chàng trai “khó đỡ” này thậm chí còn cung cấp hẳn hình ảnh bạn gái mình với mọi người, kèm theo những thông tin cá nhân cụ thể như chiều cao 1m7, cân nặng 48kg, ngày tháng năm sinh…


Hiện, vẫn chưa biết việc kinh doanh này có được người bạn gái đồng ý hay không. Nhưng có vẻ như hành động và mục đích của anh chàng này không được cộng đồng mạng hoan nghênh cho lắm.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)