Chuyện lạ 2018-11-22 04:28:16

Đăng ảnh bị đuổi ra khỏi nhà giữa đêm lạnh căm căm để lên án vợ =]]


Thoạt nghe, có vẻ như cô vợ nhân vật chính ấy chính là người vợ "độc ác" nhất của năm, nhưng không, khi nghe hết lý do thì có lẽ chị em sẽ suy nghĩ lại.

Rét năm nay về muộn nên kết quả là đến gần cuối tháng 11 mới có trận rét đầu đông. Đang từ cái nắng nhẹ nhàng của mùa thu, khí hậu chỉ qua một đêm mà hạ xuống gần chục độ khiến ai cũng chẳng muốn đi đâu chỉ muốn nhanh chân về nhà rồi vùi mình vào chăn ấm nệm êm.



Thế mà đâu đó vẫn gặp những hoàn cảnh có nhà mà không thể vào, có chăn mà không được đắp. Mới đây, một người vô tình chứng kiến hoàn cảnh đã đăng tải hình ảnh một anh chàng bị vợ "đá" ra khỏi cửa giữa đêm lạnh căm căm cùng một chiếc chiếu trúc và gối ôm dài.



Nhìn chồng trẻ mặc quần cộc, đi dép lê, ôm đồ ngồi dưới cầu thang rõ tội nghiệp. Có vẻ như cô vợ trong câu chuyện này sắp biến thành người vợ "ác độc" nhất năm nếu không có dòng trạng thái thanh minh đi kèm như sau: "Tâm sự với anh em, đây là ông anh tôi khi đi bia rượu về muộn vợ cho ngồi cửa bảo đi nhậu thêm lúc nữa rồi trải chiếu lên bàn nhậu mà ngủ. Khuyên thật anh em không nên lấy vợ sớm làm gì nhé".



Anh em cứ tưởng như thế là mọi người sẽ thi nhau lên án chị vợ sao? Nhầm to rồi! Câu chuyện được chia sẻ nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của hội chị em, nhưng đa số lại vỗ tay rầm rầm và ủng hộ cách hành xử của cô vợ cao tay:
"Haha mới nhìn lướt qua còn thấy tội, đọc xong hết thì chỉ biết nghĩ trong lòng "cho chừa", mạnh tay thế mới sợ", "đỉnh thật, canh đúng lúc rét về đẩy chồng ra đường, quả là chị vợ cao tay", "chắc cũng bao lần nhắc nhở không nghe rồi mới thế", "chả ai muốn làm thế với chồng mình cả, quá đáng lắm thì phải chịu thôi", "ủng hộ cách xử lý này nhé"…

Chồng nào đi nhậu về khuya mà vợ chẳng ghét, vừa khiến người nhà lo lắng, lại mất giấc ngủ của vợ. Tất nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, dù có bực mình thế nào thì cũng nên cho chồng vào nhà chẳng may lại xảy ra như trúng gió, ngộ độc rượu thì đúng là họa vô đơn chí.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)