Tin tức - pháp luật 2012-07-11 03:46:13

Đang ăn gà, phát hiện nguyên con... gián chết


Khi ăn hết một nửa, ông phát hiện ra một vật gì đen đen dính vào miếng thịt gà. Nhìn kỹ lại, ông mới phát hiện ra đó là một con gián đã chết…

Ông Lin, một thầy giáo người Trung Quốc đã mua miếng gà được chế biến sẵn với giá 9,9 NDT (tương đương 32.000 VNĐ) trong siêu thị Wal-Mart ở Thâm Quyến để ăn. Sau khi mua, ông ra một chiếc bàn ở ngoài siêu thị để thưởng thức món gà.





Con gián chết ở miếng thịt gà…


Khi ăn hết một nửa, ông phát hiện ra một vật gì đen đen dính vào miếng thịt gà. Nhìn kỹ lại, ông mới phát hiện ra đó là một con gián đã chết. Một nửa thân con gián ngập sâu vào trong miếng thịt, một nửa còn lại thì chòi ra ngoài.

Ngay sau đó, ông Liu đã quay lại siêu thị để phàn nàn với nhân viên bán hàng tại đây. Ông yêu cầu siêu thị bồi thường thiệt hại tinh thần là 1.000 NDT (tương đương 3,2 triệu VNĐ). Ông nói với nhân viên siêu thị: "Nếu như mọi người có thể ăn hết phần còn lại của miếng thịt gà thì tôi sẽ không đòi bồi thường".

Nhân viên siêu thị đã nhận trách nhiệm và đề nghị ông Liu nhận khoản bồi thường là gấp đôi số tiền ông bỏ ra để mua miếng thịt gà. Ông Liu đã không đồng ý với điều này. Sau đó, siêu thì lại đề nghị bồi thường số tiền gấp 10 lần giá trị miếng gà nhưng ông vẫn không chấp nhận và đem miếng gà có con gián chết đi.

Sự việc sau đó đã được đăng tải lên báo. Quản lý siêu thị cho biết, siêu thị sẽ tìm cách bồi thường lại cho ông Liu.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)