Chuyện shock 2011-01-22 09:35:08

Dân vây bắt tên cướp có dao


[size=2]Thấy 2 người đàn ông cầm dao rượt đuổi nhau, ai cũng la "cướp", người dân đã bắt cả hai giao nộp cơ quan công an.[/size]
Ngày 21/1, công an xã Thới Bình, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau cho biết đang điều tra xử lý Nguyễn Hoàng Sang (sinh 1982, TP Cà Mau) về hành vi cướp tài sản.


Trước đó, rạng sáng 17/1, người dân ấp 8, xã Thới Bình nghe tiếng kêu "cướp, cướp" trên tuyến lộ 63 (đoạn ngang qua xã Thới Bình). Mọi người cùng lao ra đường, phát hiện 2 người đàn ông đang chạy cùng chiều và cùng la: "cướp, cướp".

Mọi người không biết ai là cướp, ai là bị hại nên vây bắt cả 2 giao công an địa phương làm rõ.

Tại công an xã Thới Bình, người đàn ông chạy trước khai tên Lê Tấn Lũy, làm nghề chạy xe ôm. Còn kẻ chạy sau là tên đã dùng dao uy hiếp ông để cướp tài sản tên Nguyễn Hoàng Sang.

Trước những chứng cứ, Sang đã khai nhận, rạng sáng cùng ngày, thấy ông Lũy đậu xe tại Nhà khách Cà Mau nên đến thuê ông chở về huyện Thới Bình với giá 90.000 đồng. Đến đoạn ít nhà dân, Sang kề dao vào cổ ông Lũy để cướp xe. Lúc này ông Lũy dừng xe và bước xuống, đồng thời rút luôn chìa khóa xe rồi bỏ chạy. Vừa chạy ông vừa tri hô, tên Sang đuổi theo ông Lũy và cũng tri hô "cướp" nhằm đánh lạc hướng mọi người trong lúc truy bắt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)