Thần tượng của bạn 2009-04-25 03:39:49

Đan Trường bất ngờ 'mi' Cẩm Ly trên sân khấu


Phiêu theo bài hát "Người hãy hứa với tôi", anh Bo bất ngờ hôn chị Tư giữa sân khấu trong chương trình "Ngôi sao của bạn" lần 2 diễn ra tại Nhà hát Bến Thành tối qua.

>>Đo sức hút của anh Hai Lam Trường

Đã lâu lắm rồi khán giản mới được nhìn thấy hình ảnh "anh Bo" Đan Trường và "chị Tư" Cẩm Ly thân mật như thế này trên sân khấu.
Là tâm điểm của đêm nhạc Ngôi sao của bạn lần 2, đôi song ca Đan Trường - Cẩm Ly xuất hiện bên nhau trên sân khấu vào gần cuối chương trình với bản tình cả Người hãy hứa với tôi rất lãng mạn. bất ngời "anh Bo" Đan Trường đã trao một nụ hôn thân "chị Tư" Cẩm Ly trên sân khấu khi cả hai đang phiêu theo nội dung bài hát. Lâu lắm rồi anh Bo và chị Tư mới lại xuất hiện bên nhau thân mật và… tình tứ như thế này.

Cặp đôi ca sĩ trẻ Phi Trường và Trà Mi idol "phiêu" trong bản tình ca lãng mạn.
Cùng với Đan Trường - Cẩm Ly, bộ đôi Trà Mi và Phi Trường cũng có những khoảnh khắc hát chung bên nhau trước khi tách riêng mỗi người trình làng một ca khúc. Khánh Ngọc và nhóm Mắt Ngọc cũng mang đến Ngôi sao của bạn lần 2 những ca khúc tươi trẻ. Mắt Ngọc sau thời gian ít thấy xuất hiện tại TPHCM đã cho biết sắp tới nhóm sẽ tung ra album mới.

Ba cô gái xinh đẹp của nhóm Mắt Ngọc vẫn xinh tươi và sôi động sau một thời gian dài vắng bóng.
Không chỉ có thế, đêm qua còn là đêm "chào sân" khá ấn tượng các ca sĩ triển vọng như Khánh Nguyên, Thế Huy, Khánh Nhi, Khương Duy,… với những bản tình ca lãng mạn, những bản nhạc trẻ đầy sôi động và đậm chất Rock nổi tiếng một thời cũng như do chính ca sĩ viết lời.

Khánh Ngọc "phiêu" theo lời nhạc.
Và nếu bỏ qua một sự cố đáng tiếc, Ngôi sao của bạn lần 2 còn là đêm ra mắt album Vì yêu anh khá thành công của cô ca sĩ trẻ Quỳnh Thi sau một thời gian đi du học thanh nhạc.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)