Sao thế giới 2013-09-19 11:24:27

Dân Trung Quốc xôn xao về Búp bê tình dục mô phỏng Thang Duy


[size=6]Những cô búp bê với gương mặt của diễn viên 'Sắc giới' và thân hình bốc lửa đang gây chú ý trong công chúng. [/size]
Hình ảnh "búp bê tình dục Thang Duy" được tung lên mạng và trở thành đề tài bàn tán xôn xao của nhiều người. Cô búp bê có gương mặt giống đến 90% nữ diễn viên phim Sắc, giới, kích thước cơ thể tương đương người thật, nhưng thân hình nóng bỏng hơn rất nhiều. Đặc biệt, cô còn được mặc trang phục rất sexy. 
Thang Duy nổi lên sau thành công của bộ phim Sắc giới, tuy nhiên, cô cũng gặp phải không ít áp lực vì vai diễn với quá nhiều cảnh trần trụi đóng cùng Lương Triều Vỹ. Dù rất táo bạo trong cảnh nóng trên màn ảnh nhưng ngoài đời, nữ diễn viên này ăn mặc khá giản dị và kín đáo. 
"Búp bê tình dục Thang Duy" gây chú ý trong cư dân mạng. 
Dù thông tin về "búp bê tình dục Thang Duy" gây xôn xao cư dân mạng nhưng nữ diễn viên này vẫn chưa lên tiếng phản hồi. Thời gian này, cô đang bận rộn với bộ phim Cyber của Hollywood. Tác phẩm cho cô cơ hội cộng tác với nhiều tên tuổi của làng giải trí quốc tế, trong đó có "Thần Sấm" Chris Hemsworth.
Thang Duy ngoài đời thực… 
… và búp bê tình dục Thang Duy. 


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)