Ôtô - xe máy 2012-07-19 09:16:23

Dàn siêu xe....ae thjk chọn 1 chiếc đi


Bộ ảnh dưới đây được sưu tầm bởi một chàng trai 18 tuổi người London có tên là Alex Penfold. Trong đó, người ta thấy xuất hiện đầy đủ những cái tên siêu xe danh giá bậc nhất thế giới như Bugatti Veyron, Pagani Huayra hay Koenigsegg Agera R.

Ba siêu xe đắt đỏ bậc nhất thế giới đứng dàn hàng ngang tại trung tâm thủ đô London (Zone1). Lần lượt từ trái qua phải: Bugatti Veyron L’Or Blanc trị giá 2,4 triệu USD,Koenigsegg Agera R trị giá 1,6 triệu USD và chiếc Veyron 16.4 trị giá 1,7 triệu USD.
Hai chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 cho tổng công suất 1.400 mã lực.
"Siêu phẩm" Aston Martin One-77 trị giá 1,4 triệu USD mang biển Ả-rập.
Chiếc Pagani Huayra đầu tiên được xuất xưởng trên toàn thế giới cũng có mặt tại thủ đô London. Mỗi năm, hãng sản xuất siêu xe nước Ý chỉ đủ khả năng cho ra mắt đúng 40 chiếc Huayra (riêng trong năm 2012 là 25 chiếc). Giá bán của siêu xe này không được tiết lộ nhưng theo một số nguồn tin, những đại gia muốn sở hữu "hậu bối" của Pagani Zonda phải bỏ ra không dưới 1,1 triệu USD.
Chiếc Veyron mang biển F1 của Afzal Kahn - chủ hãng độ xe số một nước Anh. Dễ dàng nhận thấy đứng cạnh nó là một chiếc Pagani Zonda.
"Mũi tên bạc" mercedes-slr-mclaren-huyen-thoai-duong-dua-ong-vua-duong-pho/a251061.html" rel="nofollow" >Mercedes SLR McLaren. Chữ SLR trong cái tên của nó là viết tắt của Sport, Light và Racing, nhằm tôn vinh sức mạnh của dòng xe này.
Spyker C8 Aileron - siêu xe đến từ Hà Lan có giá bán khoảng 250.000 USD.
Đừng nghĩ chiếc Aston Martin DB4 Zagato này là một đống sắt vụn cũ kỹ. Nếu đem bán rẻ, chủ nhân của nó cũng có thể thu về 7 triệu USD. Chỉ có đúng 19 chiếc DB4 Zagato được sản xuất, trong đó có 4 chiếc được phép lưu hành trên đường phố.
Bugatti Veyron đứng cạnh một chiếc Ford GT.
Siêu xe lấy cảm hứng từ những chiếc máy bay chiến đấu của quân đội Mỹ - Lamborghini Reventon. Nó cũng chính là nguồn cảm hứng để hãng siêu xe nước Ý tạo ra "siêu bò" Aventador sau này.
Koenigsegg Agera R được xem là đối thủ tiềm năng nhất có thể phá vỡ ngôi vị "ông hoàng tốc độ" của Bugatti Veyron.
Morgan Aero 8 - siêu xe của người Anh với bộ khung bằng gỗ rất đặc biệt.
Hai chiếc Mercedes SLS AMG độ FAB Design sóng đôi trên phố.
"Báo gấm" Jaguar XJ220 - một trong những siêu xe hàng hiếm của thập niên 1990. Có đúng 281 chiếc XJ220 được đưa lên dây chuyền sản xuất. Nó cũng chính là siêu xe giữ ngôi vị số một thế giới trước khi huyền thoại McLaren F1 ra đời năm 1994.
Pagani Zonda Cinque - siêu phẩm cuối cùng khép lại triều đại huy hoàng của dòng Zonda. Giá trị của một chiếc Cinque là 1,9 triệu USD.
Ferrari F50.
Hai chiếc Veyron xếp hàng trên phố, theo sau là một chiếc Aston Martin DBS Volante.
Lamborghini Murcielago SV có giá lên đến 450.000 USD, cao hơn cả "đàn em" Aventador.
Thêm một chiếc Aston Martin One-77. Siêu xe này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h. Công suất của One-77 là 750 mã lực.
Chiếc Bugatti Veyron L’Or Blanc bản gốm sứ luôn theo vị chủ nhân người Ả-rập Xê-út của nó đi khắp châu Âu.
McLaren MP4-12C trở lên khác lạ dưới bàn tay hãng độ FAB Design. Sở hữu cái tên đầy đủ là FAB Design McLaren MP4-12C Terso, công suất 671 mã lực, siêu xe độ này vừa ra mắt tại triển lãm Geneva 2012 hồi tháng 3. Chủ sở hữu của nó là một doanh nhân người Ả-rập.
Ford GT - huyền thoại đường phố và đường đua F1 một thời.
Thêm một chiếc McLaren MP4-12C nguyên bản.
Từ trái qua phải Maybach Xenatec 57S Coupe, Ferrari 599 GTO và Bugatti Veyron.
FAB Design SLS AMG và Rolls-Royce Phantom.
Aston Martin DBS.
Một chiếc Ferrari Enzo màu đen tuyền tuyệt đẹp.
Nước Anh là quê hương của những chiếc Aston Martin, do đó không khó hiểu khi dòng xe này được đặc biệt yêu thích tại đảo quốc sương mù. Đây là một chiếc V12 Vantage Roadster.
Lamborghini Aventador màu xanh ngọc cực hiếm. Đặc biệt, màu sơn này là màu nguyên bản của xe chứ không hề qua tay một hãng độ nào.
Murcielago LP670-4 SV và chiếc Koenigsegg CCXR màu xanh ngọc nổi tiếng của Hoàng thân Qatar Al-Thani.
Hai chiếc Ferrari 458 Italia một đỏ một đen.
Bugatti Veyron Super Sport.
Koenigsegg CCXR (trái) và Pagani Zonda (phải).
Ferrari 599 GTO.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)