Tâm sự - chia sẻ 2012-06-14 06:30:20

Đàn ông khác ông Bụt, nên yêu là phải sex


6 tháng không sex, thì gọi gì là đàn ông?
Chào bạn Huongtham…
Sau khi đọc những dòng tâm sự “Yêu 6 tháng mà mới chỉ dám hôn?” của bạn trên mục Chia sẻ tôi cũng muốn có đôi điều chia sẻ cùng bạn, để bạn có thể giải mã được người bạn trai của mình sau đó đưa ra một quyết định, lựa chọn sáng suốt nhất cho bản thân.

Bạn Huongtham ạ! Đúng như bạn nói “Yêu là phải quan hệ tình dục là điều đương nhiên” và tôi cũng rất đồng ý với quan điểm đó của bạn, bởi như ai đó đã từng nói, sự thăng hoa nhất trong tình yêu đó là “tình dục”… và chỉ có tình dục mới làm cho hai con người khác giới yêu nhau gắn bó mật thiết lâu dài được với nhau mà thôi.

Ngay cả bản thân tôi cũng vậy, là một người con gái tôi cũng không ngần ngại gì khi trao cái “ngàn vàng” của mình cho người yêu, và thật ra tôi cũng đã trao cái ấy cho người yêu tôi lâu rồi. Ngay sau giây phút tôi chính thức nhận lời yêu anh ấy. Và tôi thấy điều đó là rất bình thường, chẳng có gì phải giấu giếm.

Tất nhiên cho đến bây giờ, sau gần 1 năm yêu nhau, chúng tôi vẫn thường xuyên quan hệ tình dục và đó cũng là thứ duy nhất giúp tình yêu của chúng tôi bền vững, thăng hoa cho đến ngày hôm nay. Tôi cũng không quan trọng việc, chúng tôi có đến được với nhau và trở thành vợ chồng hay không. Nên tình yêu của chúng tôi lại càng thỏa mái, và không hề có sự giàng buộc nào. Có thể, sau cuộc tình này, tôi sẽ đến với người đàn ông khác, và anh ấy sẽ đến với một cô gái khác, cũng chẳng sao cả. Quan trọng là, trong khoảng thời gian yêu nhau, chúng tôi tìm thấy tiếng nói chung và cảm thấy hạnh phúc là ok rồi.

Bạn nên nhớ, đàn ông không phải ông Bụt, nên đừng nghĩ họ có thể "ăn chay" được
Về việc bạn và bạn trai, yêu nhau 6 tháng mà không quan hệ tình dục, tôi nghĩ điều này cũng dễ lý giải thôi. Thứ nhất, có thể anh ta lệch lạc về giới tính, nhưng muốn che dấu thân phận của mình, nên đã yêu bạn, để đánh lạc hướng mọi người. Nếu đúng là như vậy, thì anh ta là một người tồi, rất tồi.

Trường hợp thứ 2, đúng như bạn nói, là rất có thể anh ta không hề yêu bạn, nên khi đi cùng bạn, anh ta không có cảm xúc thăng hoa của tình yêu, nên mới có chuyện 6 tháng trời anh ta không đòi hỏi bạn quan hệ tình dục. Chứ nếu mà yêu thực sự, mà cứ “ăn chay” như thế thì chịu sao nổi. Bạn yêu 2 lần rồi chắc bạn đã thừa hiểu, chẳng có đàn ông nào chịu nhịn 6 tháng không quan hệ tình dục đâu. Nếu không họ đã là ông Bụt chứ chẳng phải là đàn ông.

Trường hợp thứ 3, rất có thể anh ta là một gã đàn ông cổ hủ và gia trưởng còn “sót” lại từ thế kỷ 18, vì thế không bao giờ chấp nhận “ăn cơm trước kẻng”. Bản thân anh ta bây giờ cũng mới yêu, và bạn là mối tình đầu. Với những con người “bệnh hoạn” này, sẽ chỉ có yêu hoặc chia tay, chứ không có chuyện quan hệ tình dục trước hôn nhân đâu bạn ạ. Hơn nữa, chắc chắc anh ta nghĩ bạn vẫn còn trinh tiết, nên mới yêu bạn, chứ một khi anh ta đã biết bạn không còn trinh tiết nữa, thì chắc sẽ chia tay sớm thôi. Ngoài ra, nếu bạn cố tình giấu giếm anh ta chuyện đã mất trinh và quan hệ với 2 người đàn ông, thì đến khi anh ta cưới bạn về, phát hiện ra thì chắc chắn sẽ lại tống cổ bạn ra khỏi nhà, giống như bạn Xuân Thùy cách đây không lâu bị nhà chồng tống cổ ra khỏi nhà vì mất trinh thôi. Lúc ấy, cuộc sống của bạn sẽ rất bi đát.











3bored3 3bored3 3bored3 cái này thỳ đúng rồi a e khó mà cãi lại
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)