Khoa học - Lịch sử 2013-05-04 06:57:33

Đàn Ông Càng Nhiều Râu Ria Thì Càng Hấp Dẫn Phụ Nữ Nhất ?


Nguồn 
huffingtonpost.com/2013/04/29/beard-study-heavy-stubble-men-attractive-women_n_3180157.html
 
Đàn Ông Càng Nhiều Râu Ria Thì Càng Hấp Dẫn Phụ Nữ Nhất ?
 
Nói chuyện về khoa học tiên tiến.
 
 
Một nghiên cứu mới được tiến hành bởi các nhà nghiên cứu tại Australia cho thấy phụ nữ thích đàn ông có râu nhiều hơn là đàn ông mày râu nhẵn nhụi và đàn ông có râu vừa phải.
 
 
" Đàn ông mày râu nhẵn nhụi "
 

 
 
 
" Đàn ông có râu hơi ít "
 

 
 
 
" Đàn ông có râu vừa phải "
 
 

 
"  Đàn ông có râu nhiều "
 

 
 
Cho nghiên cứu của họ, Đại học New South Wales giáo sư Barnaby Dixson J. và Rob C. Brooks đưa ra hình ảnh của 10 người đàn ông mỉm cười với 177 người đàn ông dị tính và 351 phụ nữ, theo MedicalXpress.
Mỗi người đàn ông trong các bức ảnh được thể hiện trong bốn cách - mày râu nhẵn nhụi, chỉ năm ngày sau để râu (râu hơi ít ), 10 ngày để râu (râu nhiều), và với một bộ râu vừa phải.
 
Các nhà nghiên cứu hỏi những người phụ nữ và nam giới để đánh giá những người đàn ông trong các bức ảnh theo sức hấp dẫn và quyến rũ của họ, kết quả cho thấy người đàn ông để râu nhiều là hấp dẫn nhất đối với phụ nữ.
 
Giải thích cho niềm khát khao của phụ nữ đối với đàn ông để râu nhiều ?
 
"Những phát hiện của chúng tôi xác nhận rằng bộ râu ảnh hưởng đến phán đoán của các thuộc tính-tình dục xã hội nam và cho rằng bộ râu vừa phải là hấp dẫn nhất trong khi những người đàn ông râu quai nón nhiều có thể được xem như người cha tốt hơn và là những người có thể bảo vệ , quan tâm đến con cái," các nhà nghiên cứu kết luận trong nghiên cứu trừu tượng của họ.
 
 
" Đàn ông có bộ râu vừa phải là hấp dẫn nhất "
 

 

 

 

 
 
 
 

 
" Người đàn ông râu quai nón nhiều có thể được xem như người cha tốt hơn và là những người có thể bảo vệ , quan tâm đến con cái "
 

 

 

 
Dixson và Brooks đưa ra giả thuyết rằng tóc trên khuôn mặt làm cho nam giới có vẻ trưởng thành hơn và nam tính nhưng cũng chiếm ưu thế hơn và tích cực, các trang web của các ấn bản Y tế Nam của Úc báo cáo. "Đàn ông, xét xử người đàn ông khác thông qua mức độ nam tính qua bộ râu ", các nhà nghiên cứu đã viết, theo trang web. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)