Phim ảnh 2020-06-02 16:02:43

Dàn mỹ nữ gợi cảm và tai tiếng của 'Ỷ Thiên Đồ Long ký' 2020




Mới đây, nhà sản xuất nổi tiếng Hong Kong Vương Tinh đã công bố danh sách dàn diễn viên sẽ tham gia bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long ký 2020. Bên cạnh các nhân vật nam chính như Lâm Phong, Cổ Thiên Lạc, Chân Tử Đan, khán giả tò mò ai sẽ là mỹ nhân sánh đôi bên Trương Vô Kỵ.
Có thể bạn quan tâm 


Văn Vịnh San vai Triệu Mẫn: Công chúa Triệu Mẫn là nhân vật nữ chính trong phim, được yêu thích bởi tính cách hào sảng, dám yêu dám hận. Bên cạnh đó, nàng còn có sự bá đạo, ngang tàng của một công chúa. Khi nữ diễn viên sinh năm 1988 được chọn diễn vai này, khán giả khá tin tưởng vào khả năng diễn xuất của cô, đồng thời độ tuổi của người đẹp cũng phù hợp với Lâm Phong.



Tuy nhiên, Văn Vịnh San vừa vướng lùm xùm chảnh chọe và vô ơn. Theo QQ, nữ diễn viên nhận được vai diễn Triệu Mẫn với mức cát-xê hơn một triệu USD nhưng lại đuổi việc người trợ lý đã gắn bó 10 năm với lý do kinh tế khó khăn. Bên cạnh đó, truyền thông Hong Kong còn cho biết trong 6 năm gần đây, Văn Vịnh San sa thải tới 10 người trợ lý khác nhau. Nhóm này chỉ làm việc một thời gian ngắn với nữ diễn viên đã bị cô cho nghỉ việc hoặc không chịu được tính khí thất thường của bà chủ nên đã tự xin nghỉ.



Khâu Ý Nùng vai Chu Chỉ Nhược: Vai diễn được giao cho người đẹp 9X Khâu Ý Nùng đảm nhiệm. Cô là cái tên đang dần tỏa sáng tại Hong Kong sau khi tham gia các phim như Truy long 2, Ngày nghỉ của bố, Cổ kiếm kỳ đàm, Yên Chi (Triệu Lệ Dĩnh đóng chính), Lệ Cơ truyện (Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia). Tuy nhiên, khán giả đánh giá Khâu Ý Nùng có ngoại hình quá gợi cảm so với vai Chu Chỉ Nhược, khác với vẻ đẹp thanh thuần của các đàn chị Cao Viên Viên, Châu Hải My.



Khâu Ý Nùng tham gia nhiều phim nhưng không nổi, sau đó cô sang Hong Kong, gia nhập công ty của Vương Tinh, được Vương Tinh lăng xê. Nhà sản xuất tai tiếng vì muốn thổi phồng danh tiếng cho Khâu Ý Nùng nên ví cô với Trương Mạn Ngọc, Khâu Thục Trinh. Thậm chí, Khâu Ý Nùng cũng không ngại làm cái bóng của đàn chị.



Bên cạnh đó, mối quan hệ của Khâu Ý Nùng và Vương Tinh cũng là chủ đề bàn tán của truyền thông vì Vương Tinh nổi tiếng là người luôn thích sử dụng quy tắc ngầm với các nữ diễn viên. Năm 2017, khi đóng phim Mạo hiểm vương Vệ Tư Lý, Khâu Ý Nùng cũng dính tin đồn có tình cảm thân thiết trên mức đồng nghiệp với đàn anh Ngô Khải Hoa hơn cô 26 tuổi.



Chu Thần Lệ vai Ân Tố Tố: Chu Thần Lệ sinh năm 1987, đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hong Kong năm 2011, sau đó ký hợp đồng với TVB và trở thành diễn viên. Cô từng góp mặt trong các bộ phim nổi tiếng như Bao la vùng trời 2, Danh viện vọng tộc, Bằng chứng thép 4… Sau nhiều năm được TVB lăng xê, diễn xuất Chu Thần Lệ vẫn giậm chân tại chỗ với danh tiếng "bình hoa di động".



Ngược lại, đời tư của Chu Thần Lệ vướng nhiều tai tiếng như bội bạc bạn trai cũ, tham gia tiệc sex thác loạn, tố đàn anh quấy rối. Năm 2012, Chu Thần Lệ vướng nghi vấn lả lơi với bạn diễn, dù lúc đó cô đang sống chung với Hoa vương Hong Kong 2011 Lý Tấn Cường. Năm 2013, Chu Thần Lệ bị nghi ngờ có mặt trong "MC Bữa tiệc trắng" - một hoạt động thiếu lành mạnh tại triển lãm Hải Thiên Thịnh Diên ở Tam Á, Trung Quốc.



Hồi tháng 4, Chu Thần Lệ tiếp tục gây xôn xao tố bạn diễn Hồng Vĩnh Thành quấy rối mình, lợi dụng cảnh quay thân mật để sàm sỡ khi cả hai quay bộ phim Người vợ tuyệt vời phần 2. Tài tử Hồng Vĩnh Thành đã cạch mặt, từ chối hợp tác cùng người đẹp sinh năm 1987.



Trần Tử Hàm đóng hai vai Tử Sam Long Vương và Kim Hoa Bà Bà: Nữ diễn viên sinh năm 1975, sở hữu thân hình gợi cảm và khả năng diễn xuất tốt. Trần Tử Hàm có nhiều vai diễn ghi dấu ấn như Hoàng hậu Lữ Trí trong Thần thoại, Quách Phù trong Thần điêu đại hiệp 2006, tuy nhiên, cô không thể bật lên để đóng nữ chính. Cô đóng nhiều vai phụ, thậm chí còn lấn lướt nữ chính vì vậy thậm chí được mệnh danh "nữ hoàng vai phụ".





Trần Tử Hàm có gia đình hạnh phúc với ông xã Đới Hướng Vũ, cuộc sống hầu như không có scandal. Tuy nhiên, thời trẻ cô từng chụp những bộ ảnh vô cùng nóng bỏng, hầu như khỏa thân để mong nổi tiếng nhưng không thành công.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)