Chuyện shock 2012-07-08 01:42:00

Dân mạng xôn xao với status mời 'làm chuyện ấy'


[size=2]Mới đây, trên mạng đã xuất hiện một dòng trạng thái (status ở trang cá nhân) khá sốc, mang nội dung mời làm chuyện ấy, chủ nhân của phát ngôn này được cho là của một cô gái sinh năm 1993.[/size] Nhân vật chính của câu chuyện là một cô gái khá xinh xắn. Không hiểu vì lý do gì, cô bạn này đã đăng tải dòng tâm trạng với nội dung: "Mình đang rất buồn, rất muốn quan hệ tình dục, ai ở Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội có nhu cầu gọi số điện thoại **** nhé. Chỉ gọi, không nhắn tin, cấm nháy máy. Gọi rồi nói thẳng vấn đề hẹn chỗ gặp nói luôn. Nói nhiều, tán tỉnh linh tinh next dùm", ngay trên trang cá nhân của mình.

Theo phần lý lịch công khai trên trang mạng xã hội của cô gái, cô mới chỉ 19 tuổi (sinh năm 1993), hiện đang là sinh viên tại một trường cao đẳng ở Hà Nội.

Dòng trạng thái để ở chế độ công khai khiến không ít người hốt hoảng.
Dòng trạng thái của cô gái vừa được đăng tải đã thu hút rất nhiều cư dân mạng quan tâm, không chỉ là bình luận mà còn được chia sẻ ở rất nhiều diễn đàn. Hiện, "lời mời" của cô bạn tuổi teen xinh xắn đang trở thành đề tài nóng, được rất nhiều bạn trẻ đem ra mổ xẻ, bình luận.

"Hận người yêu cũ mà tới mức này thì còn gì là con gái nữa. Phải có tự trọng chứ. Ai đời ra giữa đường giữa chợ mà khai "từ bé tới giờ tôi đã ngủ với hơn 70 thằng con trai". Đúng là thua, thua thật rồi" - Đặng Văn Huyên, Nghệ An bày tỏ suy nghĩ.

Nhiều người không tin rằng có người nào bình thường mà có thể phát ngôn như cô bé này: "Đọc comment cho thấy chị này có vẻ bị vấn đề sinh lí (như trong phim cũng có một người nhu cầu tình dục rất cao đó). Chỉ trích cũng chả được gì vì người ta rất… cùn. Thay vì chỉ trích hoặc nghĩ xấu thì hãy cầu mong cho người ta bình tâm trở lại" - một cư dân mạng nhận xét.

"Nhìn mặt xinh xắn đó chứ đâu đến nỗi mà đăng status (trạng thái) ghê cả người. Sao phải hạ thấp mình thế chứ" - bạn Lê Khánh Linh, thành viên một trong những diễn đàn tuổi trẻ lớn nhất hiện nay bình luận.

Trong khi đó, một số dân mạng tỏ ra cảnh giác: "Chưa gì mọi người đã quy chụp thế, biết đâu người ta ra hàng nét bỏ quên nick, hoặc bạn ấy bị hack thì sao. Oan cho người ta" - Nguyễn Tuấn, Hà Nội nhận xét.

Tuy nhiên, đến chiều tối, cô gái này đã chia sẻ trên một trang tin rằng mình bị lợi dụng, cô không hề viết những dòng trên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)