Hot boy - hot girl 2014-06-29 05:57:59

Dân mạng "sửng sốt" vì nữ DJ có vòng 1 đẹp nhất Việt Nam "giải nghệ"



Vài giờ trước, trên Facebook cá nhân của nữ DJ có vòng 1 đẹp nhất Việt Nam- Oxy đăng tải một video cô chia sẻ với người hâm mộ về việc “giải nghệ” khiến không ít người “sửng sốt”.
Đoạn clip dài 2 phút cùng dòng chú thích: “Good bye my job, good bye all my friends. Hi vọng ngày quay trở lại mọi người còn nhớ đến tên Oxy” đã khiến cư dân mạng xôn xao vì lý do DJ xinh đẹp này bất ngờ quyết định tạm thời rời sân khấu.
Trong clip của mình, Oxy chia sẻ: “Oxy quay clip này là để cảm ơn các bạn trong thời gian qua đã ủng hộ Oxy và luôn cập nhật những hình ảnh của Oxy…Oxy sẽ tạm thời tạm biệt các bạn, 1 năm Oxy sẽ không làm DJ nữa và không đi đánh nhạc nữa.”
 Clip dài 2 phút cùng lời tạm biệt đăng trên Facebook  cá nhân của DJ Oxy.
Thông tin này đã khiến những người yêu mến nữ DJ bốc lửa này ngạc nhiên và tò mò về lý do cô “giải nghệ”. Oxy cũng đã lý giải ngay trong clip rằng, việc cô bất ngờ dừng công việc DJ không phải vì lấy chồng mà vì thời gian qua có nhiều chuyện xảy ra khiến cô phải suy nghĩ mệt mỏi.
“Oxy không có tâm trạng nào mà đi đánh nhạc được nữa. Khi một người đang có tâm trạng nhiều thì đi đánh nhạc mình không còn “feeling” (cảm xúc), mình không phiêu theo nhạc nữa thì sẽ không hay và mình không thể nào dìu dắt mọi người đi theo mình được…”, Oxy bày tỏ.
DJ xinh đẹp gửi lời cảm ơn tới tất cả những người luôn dõi theo và yêu mến cô, đồng thời bày tỏ hi vọng ngày cô trở lại, tất cả mọi người sẽ tiếp tục đón nhận và ủng hộ cô.

Theo Facebook
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)