Video clip 2014-01-11 01:05:13

Dân mạng phẫn nộ clip hai cô gái hành hạ động vật


Mặc dù ý thức được hành động hành hạ động vật của mình đáng xấu hổ nhưng hai cô gái vẫn tiếp tục thủ ác…
Mới đây dân mạng vừa chuyền tay nhau clip quay lại cảnh hai cô gái hành hạ chú chó nhỏ khiến nhiều người phẫn nộ. Vừa hành hạ chó, hai cô gái vừa hồn nhiên cười nói. Ở cuối clip một trong hai cô gái thủ ác thốt lên “Ai cũng nhìn hết, xấu hổ quá!” nhưng vẫn cố tình không dừng tay.

Hai cô gái cười nói thích thú khi hành hạ chú chó.

 


Họ tung chú chó nhỏ lên xuống như tung một đồ vật vô tri.

 



 


Sau khi clip được phát tán, rất nhiều người tỏ ra bất bình, phẫn nộ vì hành động trên. “nhẫn tâm”, “mất hết nhân tính”, “máu lạnh” là những từ dân mạng dành để chỉ trích hai cô gái nhân tâm hành hạ động vật.
 
“Nhìn mà thấy đau lòng quá! Nhà mình nuôi chó mình biết, khi đã nhận nuôi nó tức là xem nó như thành viên trong gia đình rồi. Thậm chí mình cưng nó hơn cả trứng. Vậy mà sao họ đối xử độc ác với chú chó mình nuôi như thế này?” – thành viên Đạt Trần nói.
 
“Con vật thì cũng có cảm xúc, biết yêu thương, đau đớn, hờn giận. Đừng tưởng hành động ác độc với chúng là chúng sẽ không nhớ nhé! Quả báo thường đến muộn nên người đời tưởng không có, hai cô gái này sẽ chẳng có kết cục tốt đẹp đâu” – Nickname Huynhox cảnh báo.
 
Bên cạnh những ý kiến chê bai, lên án, có không ít bình luận cho rằng hai cô gái trẻ cố tình chơi trội để được chú ý, nổi tiếng. Câu chuyện này khiến nhiều người nhớ đến hành động giẫm chết chó con lạnh lùng của ba cô gái Philippines dậy sóng cộng đồng mạng thời gian trước.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)