Teen 24h 2014-01-14 23:29:25

Dân mạng nghi ngờ cô bé sở hữu vòng 1 như thiếu nữ không phải học sinh tiểu học


 

Cư dân mạng Trung Quốc đang vô cùng xôn xao trước những hình ảnh khoe vòng một đầy đặn đến khó tin của học sinh… cấp 1.
Những ngày qua, hình ảnh của 1 cô bé được cho là đang học Tiểu học sở hữu vòng một đầy đặn như thiếu nữ đang khiến cư dân mạng Trung Quốc bàn tán xôn xao. 
 

 
Theo thông tin giới thiệu trên 1 trang báo mạng của Trung Quốc thì nhân vật chính trong loạt ảnh này có tên là Tammy và hiện cô bé mới đang học Tiểu học. Dù còn nhỏ tuổi nhưng cô bé lại sở hữu khuôn mặt thiên thần với thân hình của nóng bỏng.
 
Ngay sau khi thông tin cùng hình ảnh của Tammy được đăng tải, hàng chục nghìn cư dân mạng đã bình luận và bàn tán xôn xao về độ xác thực của bài báo cũng như thông tin cá nhân của cô bé này. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước cơ thể của một cô bé còn quá ít tuổi. Tuy nhiên, đại đa số cho rằng thông tin mà bài báo Trung Quốc đưa ra là không chính xác. Thậm chí, có người còn hỏi rằng phải chăng cô gái trong những bức ảnh này đã… hơn 20 tuổi.
 

 

Trên tài khoản Weibo của cô bé này, những thông tin cá nhân hay số tuổi thật đều không được tiết lộ. Theo dõi các bình luận, chúng ta dễ dàng bắt gặp những thắc mắc cũng như nghi án liên quan đến số tuổi của cô bé.
 
Ngoài ra, tài khoản weibo có những hình ảnh của Tammy đã được lập ra từ năm 2010, tức là cách đây đã 3 năm. Bởi vậy, nhiều người nói đùa rằng có lẽ cô bé đã biết dùng Weibo từ năm lớp 1, hoặc lớp 2. Chính điều này càng khiến nghi án liên quan đến số tuổi thật của Tammy là có cơ sở.
 
Cùng xem thêm loạt ảnh của cô bé được cho là "Nữ sinh cấp 1" người Trung Quốc đang khiến cộng đồng mạng xôn xao:







Thật khó tin những bức ảnh này là của một học sinh tiểu học.


























 


























 

[size=x-large]các bác tin không? em là em không tin đâu 3adore3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)