Hot boy - hot girl 2013-09-23 12:45:53

Dân mạng ngất ngây với ảnh mới của 'cô bé trà sữa'


Cách đây không lâu, những hình ảnh mới nhất của Chương Chiết Thiên được đưa lên mạng xã hội và lại một lần nữa khiến người hâm mộ nức lòng.


Tháng 5/2013, thông tin "cô bé trà sữa" Chương Chiết Thiên sẽ trở thành một tình nguyện viên trong Thế vận hội thanh niên mùa hè diễn ra tại Trung Quốc vào tháng 8/2014 đã khiến cư dân mạng rất thích thú. Ngay sau đó, hình ảnh Chương Chiết Thiên mặc chiếc áo của tình nguyện viên đã được truyền tay nhau một cách chóng mặt.
Xuất hiện vào năm 2009 với một tấm ảnh mặc đồng phục và cầm trên tay ly trà sữa đứng trong lớp học, Chương Chiết Thiên bỗng chốc nổi như cồn vì vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của mình. Kể từ đó đến nay, sức hút của cô nữ sinh xinh xắn này vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt.
Cách đây không lâu, những hình ảnh mới nhất của Chương Chiết Thiên được đưa lên mạng xã hội và lại một lần nữa khiến người hâm mộ nức lòng. Với vẻ đẹp mộc mạc, trong sáng, thánh thiện, "cô bé trà sữa" đã trở thành một hình tượng đẹp trong lòng tất cả mọi người mà theo nhiều người thì có lẽ phải rất lâu nữa mới tìm được nữ sinh như vậy.
Biểu cảm dễ thương của Chiết Thiên.
Nét trong sáng trên gương mặt cô sinh viên 20 tuổi khiến cư dân mạng nức lòng.
 
 


 

Theo Tri Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)