Hot boy - hot girl 2017-08-08 03:22:49

Dân mạng bức xúc loạt ảnh phản cảm của Linh Miu chụp nơi công cộng, trước mặt trẻ em


Linh Miu xây dựng hình ảnh 1 hot girl gợi cảm sẵn sàng chụp ảnh hở hang và tham gia diễn xuất trong các MV có nội dung nhạy cảm. Nhưng mặc trang phục hớ hênh vô tư tạo dáng phản cảm ở nơi công cộng kiểu này hỏi sao dư luận không bức xúc. Không loại trừ khả năng cô nàng hot girl tạo chiêu trò gây sự chú ý để nổi tiếng hơn.



Nguồn 24H

Mới đây trên mạng xã hội facebook đã chia sẻ về hình ảnh hot girl Linh Miu đang chụp ảnh ở khu Du lịch Khoang Xanh Suối Tiên. Cụ thể Linh Miu diện trong chiếc váy trắng dài cổ khoét sâu không nội y, trèo lên tảng đá trên dòng suối để chụp ảnh.



Chiếc váy ướt bám sát người lộ cơ thể của hot girl trông khá phản cảm. Cô hồn nhiên thả rông vòng ngực ngồn ngộn không che chắn và uốn éo tạo dáng chụp ảnh. Trong khi khu vực này cũng đang có rất nhiều gia đình cho con tới vui chơi. Rất nhiều phụ huynh cũng như người vui chơi tại đây đã hiếu kỳ quay cảnh này lại.



Nhiều ý kiến của cư dân mạng cho rằng cô không nên chụp ảnh với trang phục phản cảm ở khu có đông trẻ em đang vui chơi, có thể gây ảnh hưởng tới nhận thức của con trẻ. Facebooker N.Th bình luận: "Cô ca sĩ này trình độ văn hóa kém quá, đang rất đông trẻ nhỏ vui chơi thì một mình một kiểu trèo lên thác chụp ảnh. Nếu như cô ấy chọn cách chụp ở nơi kín đáo, thì cô có phô cả người ra cũng không ai nói gì. Thật cạn lời".
http://www.24h.com.vn/doi-song-showbiz/linh-miu-gay-buc-xuc-vi-chup-anh-khong-noi-y-cho-dong-tre-nho-c729a894229.html
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)