Video clip 2012-06-17 14:26:38

Dân mạng bị 'cưa đổ' bởi cô bé Hàn Quốc đáng yêu xin lỗi mẹ


[size=2]- Đoạn clip ngắn có tới gần 50.000 lượt view chỉ trong hai ngày được cộng đồng mạng Việt Nam biết tới.[/size]
Hình ảnh cô bé đáng yêu trong clip được chia sẻ trên Youtube.
Gần đây, mạng Internet liên tục nóng lên vì các cô bé, cậu bé đáng yêucó tài năng. Nhờ có Internet, mọi người trên thế giới đều có thể chia sẻ hình ảnh, âm thanh về cuộc sống của mình, gia đình mình một cách công khai.

Ưu điểm đó được thể hiện rõ bằng nhiều "hiện tượng Internet", "hiện tượng Youtube"… Chỉ trong thời gian ngắn, bạn có thể khiến cả thế giới kinh ngạc vì những gì bạn làm, bạn nhìn thấy, nghe thấy dù đối với bạn việc đó hết sức bình thường.

Một lần nữa, cư dân mạng Việt Nam lại chứng minh định lí trên bằng việc liên tục chia sẻ đường link của một đoạn video không rõ xuất xứ, được cho là của một cô bé người Hàn Quốc, khiến cho lượt người xem tăng lên chóng mặt theo từng giờ.

Trong clip này, cô bé khoảng 3-6 tuổi vừa khóc vừa xin lỗi mẹ vì đã không chịu ăn cơm đúng bữa. Người mẹ bằng giọng nghiêm khắc mà trìu mến đã chỉ cho bé đâu là việc làm đúng. Nội dung clip hết sức đơn giản nhưng hầu hết cư dân mạng đều đồng ý rằng, sự đáng yêu của cô bé trong clip là "không thể đỡ nổi".

Cách miệng cô bé chúm chím miệng, chau đôi lông mày và xin lỗi mẹ có nhiều nét rất giống những đứa trẻ Việt Nam : "Con sẽ ăn ngoan. Con sẽ không chạy, sẽ đứng yên cho mẹ đút… và con sẽ ăn đúng bữa…". Nhưng có lẽ chính sự khác biệt ngôn ngữ và vẻ mặt dễ thương đã thu hút không ít cư dân mạng Việt Nam.

Cô bé rất ngoan, biết tự nhận lỗi và giữ lời hứa "Nếu con không giữ lời hứa con sẽ bị mẹ phạt ạ…". Người mẹ cuối cùng đã tha thứ cho bé và khuôn mặt cô bé lại rạng rỡ trở lại.




Clip gốc chỉ có tiếng Hàn Quốc của cô bé này cũng có tới 36.000 lượt xem. Có thể thấy rằng ở Việt Nam, cô bé còn được hâm mộ hơn cả ở phạm vi thế giới.

Bạn trẻ có nick name JackyPro bình luận: "Phải nói là có một đứa con cháu gái hay con gái như vậy chắc mình cưng hết biết, lỗi gì cũng tha thứ hết luôn".

Không ít bạn trẻ bị mê hoặc bới nhan sắc "cute" của bé gái người Hàn. "Trời ơi bé này đẹp quá, mắt mũi miệng gì cũng đẹp hết, sau này không cần dao kéo cũng thành mỹ nhân. Nhìn yêu chịu không nổi, con gái mà còn thích nữa là…" - bạn Jienhok nhận định.

Cogaimocrau ngậm ngùi: "Ôi, em bé này nói được câu mà hơn 20 năm mình chưa dám nói "xin lỗi Mẹ". Câu bình luận này nhận được rất nhiều ý kiến đồng tình. "Ngày của mẹ đang tới gần, không ít bạn trẻ đang chú tâm vào những món quà, những điều ý nghĩa dành tặng mẹ nhưng đôi khi chỉ đơn giản là một câu xin lỗi, cám ơn vào đúng lúc…." - một bạn trẻ khác chiêm nghiệm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)