Sao Việt 2012-11-15 11:31:09

Đan Lê căng thẳng vì đóng phim trước mặt chồng!


Ngày quay đầu tiên, Đan Lê phải diễn cảnh đám cưới với Danh Tùng để đạo diễn "kiểm tra" khả năng diễn xuất khiến cô vô cùng căng thẳng và hồi hộp.
 
Dù phải diễn với nhau nhiều pha tình cảm nhưng tuyệt đối đạo diễn không cho vợ mình và nam diễn viên chính hôn nhau trên phim.


 
“Ba đám cưới, một đời chồng” là bộ phim truyền hình đầu tiên do chồng đạo diễn mà Đan Lê tham gia. Chính vì vậy nữ diễn viên cho biết ngày quay đầu tiên dù diễn ra cách đây 1 năm, nhưng cô vẫn nhớ như in cảm giác hồi hộp và lo lắng. "Hôm đó khi chúng tôi ngồi trên ô tô về nhà, tôi có hỏi anh ấy tại sao ngay ngày đầu tiên đã chọn cảnh khó thế. Anh ấy bảo: Thì để xem diễn thế nào để còn đổi diễn viên khác chứ. Lúc đó tôi hiểu vì phải cố gắng thực sự", Đan Lê tâm sự.
 
"Ba đám cưới, một đời chồng" sẽ lên sóng giờ vàng trên VTV3 từ cuối tháng 11 này.

 
 
Về quyết định giao vai nữ chính cho vợ mình, đạo diễn Khải Anh nói: "Đan Lê không phải là diễn viên chuyên nghiệp nên đây thực sự là áp lực lớn với tôi. Nếu diễn tốt thì không sao nhưng nếu dở thì sẽ gánh là búa rìu dư luận. Tôi không thể giao vai diễn cho một diễn viên không có khả năng đóng phim. Đan Lê có ngoại hình, độ tuổi hợp với vai Ái Vân và sức diễn của cô ấy cũng phù hợp với nội dung phim. Nói thật tôi đã tính nếu cảnh đầu tiên mà cô ấy không hợp vai thì tôi sẽ thay người khác. Tuy nhiên, Đan Lê đã làm được nên tôi tin cô ấy sẽ đảm nhận tốt vai này".
 
Đan Lê phải chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình ngay từ cảnh đầu tiên.

 
 
Dù trong “Ba đám cưới, một đời chồng”, Đan Lê phải diễn nhiều cảnh nhạy cảm với Danh Tùng, "có ôm ấp, có nằm với nhau", nhưng tuyệt nhiên Khải Anh "không cho Đan Lê có cơ hội hôn trên phim" mà theo giải thích của đạo diễn 8x này là vì "thấy không cần thiết". Nói về dự án phim truyền hình dài 27 tập này, đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Giám đốc sản xuất của “Ba đám cưới, một đời chồng” cho biết chính anh đã đề xuất Khải Anh mời Đan Lê vào vai nữ chính Ái Vân.
 
Khải Anh đã chuẩn bị sẵn 2 phương án thay thế Đan Lê nếu cô diễn không đạt.

  
“Ba đám cưới, một đời chồng” xoay quanh chuyện tình cảm của một cô dâu liên tục “cưới trượt” ba người suýt làm chồng của Ái Vân (một công tử bất tài, kém cỏi nhưng giỏi ăn chơi; một kẻ vô gia cư giả danh Việt Kiều; và một chàng “phi công trẻ”). Ái Vân hết chịu cảnh ép duyên để gánh thay án tù cho bố đến việc từ hôn mà thời khắc đón dâu chỉ được tính bằng phút. Với cô, dù có thể cưới nhiều lần nhưng lần cưới cuối cùng với người đàn ông yêu cô chân thành, vị tha và dám vượt lên định kiến của gia đình, của xã hội mới là khoảnh khắc ý nghĩa nhất cuộc đời.
 
Linh Anh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)