Hot boy - hot girl 2019-12-06 18:47:13

Dàn hot girl sinh năm 1995 trưởng thành từ trường Sân khấu Điện ảnh


Nam Thương, Minh Trang, Quỳnh Kool là những hot girl sinh năm 1995 nổi tiếng giới trẻ và cùng tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Nữ nhân viên bán hàng bỗng chốc trở thành hot girl nổi tiếng, nhờ bức ảnh chụp lén / "Hot girl cổ vũ World Cup" từng gây sốt giờ ra sao?

Quỳnh Kool (Quỳnh Nguyễn) là hot girl nổi tiếng từ khi xuất hiện trong series hài Kem Xôi. Cô sở hữu ngoại hình xinh xắn, gương mặt trái xoan, đôi mắt to, tròn tự nhiên và vóc dáng cân đối. Trong vài lần chia sẻ, 9X cho biết mục tiêu của cô là trở thành diễn viên phim truyền hình chuyên nghiệp để xóa mác "hot girl đi diễn".

Quỳnh Kool được nhiều người quan tâm hơn cả sau vai diễn Đào - em gái Lan cave trong bộ phim đắt khách Quỳnh Búp Bê. Sau đó, 9X tiếp tục khẳng định tên tuổi với nhiều vai diễn khác như Ly trong Mẹ ơi, bố đâu rồi?, Nguyệt Anh - "em gái mưa" đáng ghét trong Nàng dâu order.

Có thể bạn quan tâm

Ngoài công việc diễn viên, Quỳnh Kool là mẫu ảnh, gương mặt thương hiệu cho nhiều nhãn hàng. Thời gian gần đây, dân mạng cho rằng hot girl Kem Xôi đã chia tay với bạn trai sau 3 năm yêu nhau. Trên trang cá nhân, Quỳnh Kool đã hủy theo dõi, xóa tất cả ảnh chụp chung với nửa kia. Tuy nhiên, 9X cho biết đây chưa phải thời điểm thích hợp để nói về chuyện tình cảm và sẽ lên tiếng trong thời gian sớm nhất.

Nguyễn Nam Thương - vợ hot boy Ba Duy - là gương mặt nổi tiếng trong giới trẻ trưởng thành từ "lò" Sân khấu Điện Ảnh. Mới nhất, trên trang cá nhân, Nam Thương khoe loạt ảnh trong buổi tốt nghiệp với niềm hạnh phúc, nhiều lời chúc mừng của bạn bè. Hiện tại, Nam Thương - Ba Duy cùng với Trang Lou - Tùng Sơn và Heo Mi Nhon - Kiên Hoàng là 3 gia đình bỉm sữa hot nhất mạng xã hội.

Vợ hot boy Ba Duy từng xuất hiện trong phim truyền hình Lời ru mùa đông nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn. Hiện tại, 9X là mẫu ảnh, gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng và chủ cửa hàng thời trang. Ngoài ra, Nam Thương học thêm nhiều khóa học liên quan đến MC, diễn xuất và cho biết luôn sẵn sàng với nghề diễn khi có lời mời.

Trên trang cá nhân, Nam Thương thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc bên chồng hot boy và con trai đầu lòng - bé Đậu. Vợ chồng Nam Thương - Ba Duy nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè khi khoe nhà chung cư rộng hơn 100 m2 mới tậu vào đầu tháng 8 vừa rồi.

Nguyễn Minh Trang (Hải Phòng) là hot girl nổi tiếng được ví như "nàng thơ" của MV Việt. Sau khi tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, 9X Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Tên tuổi của cô được chú ý nhiều hơn cả khi xuất hiện trong loạt MV đình đám như Một đêm say (Thịnh Suy), Đừng yêu nữa, Em mệt rồi (Min).

Có thể bạn quan tâm

Ngoài công việc liên quan đến diễn xuất, Minh Trang là mẫu ảnh, gương mặt thương hiệu của nhiều nhãn hàng. 9X sở hữu gương mặt trái xoan, sống mũi cao, cằm v-line tự nhiên. Nhiều người cho rằng Minh Trang có nhiều nét tương đồng với mỹ nhân Thái Lan Baifern Pimchanok trong phim Chiếc lá cuốn bay.

Có thể bạn quan tâm

Trong vài lần chia sẻ, Minh Trang cho biết hiện tại, cô bị mất cảm xúc và chưa nghĩ tới chuyện tình cảm bởi ở quá khứ, 9X từng chủ động tỏ tình với crush nhưng bị từ chối. Trên trang cá nhân, hot girl quê Hải Phòng thường đăng ảnh liên quan đến công việc, bạn bè.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)