Ăn chơi 2017-06-01 05:47:11

Dàn hot boy 6 múi phục vụ trong quán ăn Hà Nội khiến chị em ngây ngất


Ngày 31/5, clip quay cảnh các 'mỹ nam cơ bắp' phục vụ trong một quán ăn ở Hà Nội đã trở thành chủ đề hot nhất trong cộng đồng mạng, đồng thời nhận được nhiều phản ứng trái chiều.

Theo clip ghi nhận, một nhóm các thanh niên trẻ tuổi cởi trần khoe cơ bắp cuồn cuộn và cơ bụng sáu múi với dòng chữ "Đây là sườn" xuất hiện tại một nhà hàng với nhiệm vụ bưng bê đồ ăn và phục vụ khách hàng tại quán. Các thực khách có mặt đều vô cùng ngạc nhiên, có người còn ghi lại khoảnh khắc này bằng điện thoại và tỏ ra vô cùng phấn khích.

Tuy nhiên, sự kiện này cũng nhận được không ít những ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng khi chỉ trích là nhà hàng đang PR quá lố, nhằm gây sự chú ý và tăng lượt khách đến quán.



Trước những tranh cãi từ dư luận, iOne đã liên hệ với nhà hàng. Trong đó, phía nhà hàng cho hay, thực chất đây chỉ là một sự kiện được tổ chức để khai trương món ăn mới của nhà hàng, không hề có ý PR hay thu hút sự chú ý như nhiều người nhận định.



"Dàn trai đẹp 6 múi cũng không phải là nhân viên của nhà hàng, họ chỉ được thuê với mục đích chính là tạo không khí vui vẻ, thoải mái và hài hước cho khách hàng khi đặt chân đến quán", anh Hoàng, đại diện nhà hàng nói.

Anh Hoàng cũng cho hay, sự kiện này chỉ tổ chức duy nhất một lần vào ngày 31/5 chứ không có ý định áp dụng cách thức phục vụ này cho quán. Sau sự kiện, nhà hàng quay về với cách phục vụ ban đầu và đội ngũ nhân viên quen thuộc với đồng phục áo đen.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)