Tâm sự - chia sẻ 2012-03-08 13:33:50

Dặn dò anh em trước ngày 8-3!





[size=1]
[/size][justify]Hỡi các anh em, cuối cùng thì một trong số những ngày đáng ghét nhất của cánh mày râu cũng đến, hãy chuẩn bị tâm lý thật vững vàng để tai qua nạn khỏi trong ngày này nhé![/justify]
[justify]


[/justify]






[justify]


Hãy quẳng những ngày tháng an nhàn sung sướng của bạn vào một xó nào đó đi, bởi cách ưu việt nhất để vượt qua giai đoạn khó khăn này chính là nhúng tay vào công việc thường ngày của chị em phụ nữ. Đừng coi thường, phương pháp cổ điển này sẽ có tác dụng bất ngờ đấy!



Đưa nàng đi dạo là cách được đánh giá là “lãng mạn gấp vạn phim Hàn”



Nhưng hãy lưu ý, sự kết hợp giữa hai yếu tố lãng mạn và mạo hiểm sẽ tạo ra một hiệu ứng hoàn hảo trên phim ảnh, còn ngoài đời thì sẽ chẳng có cảm giác tuyệt vời nào dành cho bạn đâu (ngay hoặc… ngay sau lúc ấy).



Vào ngày này, tốt hơn hết là bạn không nên kết bè kết cánh để đẩy những người phụ nữ ra khỏi cuộc vui.



Thay vào đó, hãy tự biến mình thành “kẻ xu nịnh”. Đừng ngại, một năm bạn chỉ phải “lừa dối” bản thân có vài lần thôi mà.



Có một nguyên tắc bất di bất dịch, đó là: Đừng bao giờ tự hỏi vì sao bạn luôn luôn bị “đàn áp”, và cũng đừng bao giờ hé răng than thở về điều đó, dẫu rằng đây là sự thật. Kinh nghiệm truyền lại từ thời… cổ đại đấy!



Hãy luôn nhớ rằng: Nếu bạn không nhận được điều tốt đẹp từ phía “nhà” thì cũng đừng mong bạn sẽ nhận được điều tốt đẹp từ phía “đường”. Điều này không hoàn toàn đúng 100% nhưng đa số các trường hợp là như vậy: nếu không phải là bạn bị lừa dối thì rất có thể bạn đang bị hoa mắt đấy.



Cười 24H thân gửi lời nhắn nhủ này đến toàn thể anh em. Chúc các anh em đủ vững vàng vượt qua cái ngày 8-3 “đáng nhớ” này và ghi điểm ngoạn mục trong mắt những người phụ nữ yêu thương của mình nhé!


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)