Scandal 2023-06-19 08:37:51

Dan díu với chồng người khác, hot girl ngang nhiên gửi ảnh đi nhà nghỉ thách thức


Tiểu tam này thậm chí còn thách thức chính thất ngay trên trang cá nhân, chê chính thất “vừa lùn vừa xấu” nên không giữ được chồng.
Cư dân mạng mới đây lại được phen xôn xao với câu chuyện cặp bồ gây chấn động của một hotgirl nổi tiếng và anh trai đã có gia đình, thậm chí còn trơ tráo gửi ảnh đi nhà nghỉ cho chị vợ xem. Cụ thể, câu chuyện được người quen của chị vợ chia sẻ lên mạng xã hội với đầy đủ ảnh chụp cuộc nói chuyện giữa chị vợ và tiểu tam.
Tiểu tam chủ động gửi ảnh đi nhà nghỉ để thách thức chính thất (Ảnh chụp màn hình)

Bắt đầu là việc tiểu tam chủ động gửi cho chị vợ ảnh đi nhà nghỉ của mình với chồng người ta. Trong khi chị vợ còn đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra thì ả ta lại tiếp tục gửi thêm đoạn trò chuyện tán tỉnh của mình để thách thức.







Sau khi được chị vợ yêu cầu "Vào thẳng vấn đề", tiểu tam bắt đầu dằn mặt chính thất với thái độ rất trịch thượng, bề trên: “Mày thích gì nào? Ý mày là gì? Mày thích gì thì nói ra đi. Mày về dạy lại chồng mày đi. Mày không dạy được chồng, không giữ được chồng là việc của mày. Mày thử nhìn lại bản thân mày…”.





Ngông cuồng hơn, cô ả đi cướp chồng có danh xưng hot girl này còn dám thách thức chính thất ngay trên trang cá nhân, tự phán xét chính thất “vừa lùn vừa xấu” nên không giữ được chồng. Song hiện tại trang cá nhân đã khoá, dòng trạng thái "nói xấu" chính thất đã không thể tìm thấy.



Mặc dù không chạy đi đánh ghen hay chửi bới um sùm mất kiểm soát nhưng chính thất cũng công bố mọi chuyện cho những người liên quan. Hiện tại gia đình và bạn bè đã biết mối quan hệ bất chính giữa anh chồng và hotgirl nổi tiếng này.

Bạn bè, người thân thì khuyên anh chồng nên lập tức chấm dứt mối quan hệ dị dạng và quay về với vợ con nhưng tiểu tam vẫn không ngừng gây sóng gió và khủng bố tinh thần chị vợ bằng loạt tin nhắn dung tục, vô văn hóa nên chị mới không nhịn được mà nhờ bạn bóc phốt. 

Ai cũng phẫn nộ với cách hành xử và thái độ của tiểu tam "mặt dày" này, đồng thời hi vọng chính thất sớm giải quyết nhanh gọn chuyện gia đình để cặp đôi “gian phu dâm phụ” được đến với nhau.

- Ôi giời ơi! Mình phải dịch mãi mới đọc hiểu những gì hotgirl nhắn cho chính thất. Mình thấy trơ trẽn vô cùng, người ta đã không thèm trả lời tin nhắn còn cứ nhắn chọc tức, chê bai chị ấy không biết dạy chồng. Mình tin chắc rằng con giáp thứ 13 này sớm muộn cũng nhận quả báo!

- Hài hước quá! Người ta đã chơi dơ, không thèm trả lời tin nhắn nữa mà cứ thách thức là sao nhỉ? Đã thế hotgirl này còn công khai xúc phạm chính thất trên trang cá nhân của mình nữa. Tôi hi vọng rằng chính thất sẽ làm rõ mọi chuyện, thậm chí có thể kiện tiểu tam ra toà để đòi lại công bằng và lời xin lỗi.

- Nếu mình là chính thất sẽ xử đẹp tiểu tam lẫn gã chồng tệ bạc kia. Hắn là người chồng mà chẳng hề quân tử một chút nào cả, nói xấu vợ với nhân tình rồi chê này chê kia. Còn tiểu tam dám gửi ảnh đi nhà nghỉ với chị vợ, sau đó nói xấu nhân tình của mình. Họ đúng là cặp đôi “mèo mả gà đồng”, xấu xa vô cùng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)