Teen 24h 2011-01-07 10:40:03

dân chơi đất mỏ



Nhắc đến "trai tài" đất Mỏ thì cũng không thể không "ngó ngàng" đến "gái sắc" nơi đây. Bởi ngoài những "cao thủ" là nam thì ở Quảng Ninh các "đàn chị" cũng nhiều không kém cạnh. Mở màn cho phần chào hỏi Dân chơi đất Mỏ III, xin giới thiệu tới các bạn một show diễn hết sức "trần trụi" của một thời kì mông muội và sơ khai của loài người qua màn lắc "nguyên thủy" của các bargirl Hạ Long Club - Nào xin mời!



http://www.show9vip.com?phimsex


Tiếp tục chương trình là chị hai Hương Mummy với "tài lẻ" là đua ôtô, chị là một trong những dân cá xe khá nổi ở Hạ Long với con Camry "chế" chuyên đua cùng các tay chơi "máu mặt" ở Quảng Ninh. Đồng thời Hương Mummy cũng là một trong những "bà chủ" các đường dây chân dài từ Hạ Long đi Móng Cái, chị là cầu nối các "mỹ nữ" hàng tuyển cho các đại gia khi "chinh chiến" tại các sòng bạc hoặc "sới" ăn chơi cho các đại gia, cậu ấm muốn "đặt hàng".










Tiếp đến là bé Linh Cún - một "shock" girl "thực thự" khi chị là nữ thân cận của chị Hai Cẩm Phả. Với vẻ đẹp "hoang dại" không một chút "hoang phế", chị "sở hữu" "bộ sưu tập" đồ sộ các bạn trai "máu mặt" đất Mỏ. Linh Cún hiện đang có 5 cửa hiệu cầm đồ ở khu vực Cẩm Phả - ước mơ lớn nhất của chị là trở thành một "đại ca" danh tiếng nơi đây, nhưng xem ra "tiếng tăm" và "chất chơi" của chị không thể vượt "ngưỡng" chị Hai được.














Hạ Long nổi tiếng xa gần với châm ngôn "Gái Hạ Long ngực cong mông mọng" - chất chơi của con gái nơi này thì không cần bàn đến. Một "hot" girl khá nổi là Trang Baby với khuôn mặt khả ái, thiên thần nhưng chị cũng là một trong những đàn chị khá máu mặt. Điển hình là vụ "đánh ghen" nức tiếng trường THPT Chuyên ban Hòn Gai, khi Trang dàn xếp với hơn 10 "chân dài" đi @ và SH đến túm tóc lột đồ "đối tượng". Kinh tởm hơn là màn "cạo đầu đại pháp" của các người đẹp nhưng hành vi thì chẳng đẹp tý nào.













Nhân vật tiếp theo phải nói đến là Thương Tomato nổi tiếng với những vụ giả danh "gái vẫy" để cùng đồng bọn cướp và chấn tài sản của người bị hại. Hiện nay Thương có quan hệ khá sâu rộng với giới "giang hồ" Mạo Khê và Uông Bí khi chị là "đầu mối" chuyển hàng nóng cho các mối cần "hàng" với thân phận là "nữ nhi" để qua mặt các trinh sát Công an PC13.Nguồn hàng chính mà chị "buôn" là súng hoa cải, lựu đạn, kíp mìn và các "đồ chơi nguội".

















Cuộc sống nơi đất Mỏ cũng lắm điều "thị phi" và giang hồ có cái luật của giang hồ khi cuộc sống cần phải trả giá, còn cái giá để trả thì quá "đắt" và đôi khi là đánh đổ bằng "máu". "Anh hùng không qua ải mỹ nhân" và quy luật đó thực dễ hiểu! Giang hồ đất Mỏ nếu anh tài nổi lên thì kế bên thể nào cũng có người đẹp "xiêm y áo lụa" đẫy đà theo sau. Nếu như Hà thành có Hương Lãm - "trùm" cao cấp của các cuộc tình đại gia thì Quảng Ninh có Trinh Quái - "tình" triệu đô của các "máu mặt" giang hồ. Trinh Quái có cái tài của gái "thiên thai" khiến anh hùng "mải mê" tìm kiếm những "trái mê" mặn nồng, ấy thế mới có vụ mấy đạn em của Hùng Lý đã "chặt" cụt ngón út Hưng Mèo khi dám "tò te" tới "người tình" của đại ca. Trinh Quái cũng nổi tiếng "chơi" khi một thời "thiên hạ" rùm beng chuyện chị "la liếm" cùng với anh Tùng Tước, "cậu ấm" con tướng Tước "hùm báo" một dải biên thùy. Ấy vậy, có thế sau bao "biến cố" mà "hồ sơ" chị vẫn là "trong sạch" - dẫu biết "chơi là phải tới" mà Trinh Quái vẫn "phơi phới" xuân thì.




















Một 9X không quên nhắc đến là Nhi Lady - một baby "thét" ra lửa đất Hạ Long. Với địa vị là con một "trùm" cai than đất thánh, Nhi nổi tiếng với các "màn" giao du và "thác loạn" cùng các "hào hoa" công tử - cậu ấm nức tiếng Hạ Long. Nhi cũng khá nổi tiếng về khoản "thoáng" trong dịp sinh nhật 18, Nhi đã "bao" cả sàn Hạ Long Club "ăn chơi" "thả phanh" trong buổi hôm đó. Ngoài ra, Nhi là một thành viên tích cực của nhóm G7 "công chúa" đất Mỏ.














Giang hồ "nữ quái" còn nhắc nhiều đến cái tên không phải "đánh bóng" bằng sự "ăn chơi - phơi hàng" mà bằng những chiến tích "huy hoàng" một thời của chị. Vâng, cái tên được nhắc đến ở đây là Phương Vy Sexy hay Vy Kiểm cũng vậy. Nếu như Bình Kiểm năm 16 tuổi đã dám "vác" súng của "ông già" lên trường THCS để "khiêu chiến" thì cô con gái này cũng không kém phần long trọng khi năm 15 tuổi dùng phớ "chém" bạn trai phải khâu 23 mũi vì tội "bắt cá lắm tay". Sau đó, vì học hành "chểnh choảng", Vy bỏ đi làm "nhí" của mấy đại ca "cai than" đến năm 2008 thì Nhi chuyển sang buôn thuốc lắc cùng bà chị dâu và trở thành "hoa hậu" của làng lắc Quảng Ninh. Nhưng sau đó do "động rừng" lên Vy đã chuyển vào Sài Gòn làm ăn, Vy Sexy là một nữ quái "đầu trâu" không những nữ nhi phải sợ mà nam nhân cũng "kiêng" không dám "sờ" vào.











Chất chơi thì phải kể thêm một cô bạn của Nhi G7 là Linh Lùn, thế nhưng "độ chơi" thì chẳng lùn chút nào. Điển hình như vụ cấu xé nhau của các nữ sinh THPT Hà Lầm có sự tham gia với "đội" của Linh khi "dằn mặt" một em 9X vì tội "lăng lòa", chính Linh Lùn đã cầm gạch đỏ "tương" thẳng vào mặt đối tượng. Linh Lùn hiện "cặp" với Quyết Còi, một "tay săn" của đại ca Thắng Thẹo - Linh khá "nổi" khi có quan hệ với các đàn chị G7 vì vậy việc "săn gà" và "chăn vịt" trong địa phận Hà Lầm và Cao Thắng thuộc quyền "tự trị" của Linh.














Dân 9X có câu "trai Móng Cái - gái Cẩm Phả", câu nói trên không hẳn nói về "vẻ đẹp", "chất chơi" mà nói đến "số lượng" "quần hùng" hai địa danh trên. Con gái Cẩm Phả "vả" chết trai Hạ Long, ấy thế nên "trùm" Cẩm Phả không chỉ có các "cánh mày râu" làm chủ mà có cả "liễu yếu đào tơ" lên ngôi "xưng bá". Ngoài chị Hai khá "máu mặt" thì đất Cẩm Phả còn kể đến Nhung Đen cũng tương đối "cộm cán". Với chất "lạnh" bẩm sinh, Nhung nổi lên khi được các đàn em phụ giúp và tôn hùng. Nhung Đen trong hồ sơ của Công an có 5 tiền sự chủ yếu về các tội Gây rối trật tự công cộng, hiện chị sở hữu trong tay "các mối" khá "nóng" về buôn bán các mặt hàng "nhạy cảm" mà "sổ đen" truy cấm.











Kế đến là Hạnh Sẹo - một nữ dân chới "đích thực" với những màn "thoát y" táo tợn cùng người tình Tuấn Tài mà. Hạnh Sẹo là một 8X khá "bướng" đất Móng Cái, với quan hệ "sâu" trong giới "bảo kê" sàn - đặc biệt là khu sàn Lợi Lai thì chị cũng chẳng "ngán" ai nơi đất "chiến". Đặc biệt hơn cả là Hạnh Sẹo là nữ xế bốc đầu xe rất "khủng" ít ai bì được nên trong làng "cá đua" Hạnh Sẹo không có "đối"!














Xã hội ngày một rối ren và giang hồ thì ngày một "ngổ ngáo". Gái chơi - gái đú - gái mú - gái khú cũng ngày thêm nhiều, và mức độ "chơi" thì cũng tăng tiến theo thời gian. Quảng Ninh giờ 9X lên ngôi, quái nữ cũng thêm "ngôi vị" bá vương, họ là những cô gái đầy "cá tính" thích "thể hiện hay đơn thuần chỉ là "ăn hơi" các "bồ tình" của mình? Không có gì là có thể "lí giải" chính xác những nguyên nhân khiến họ dấn thân vào con đường trên được, chỉ đơn thuần hiểu: "Đàn ông làm được thì đàn bà cũng sẽ làm được". Và có những lúc, những người phụ nữ ấy còn làm "tốt" hơn và "dữ" hơn chính đấng trượng phu nữa. Dân chơi đất Mỏ có những nữ dân chơi phải nói là "sốc" và "bốc" nhất cả nước hiện nay.





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)