Nhạc 2009-10-04 08:54:55

Đàm Vĩnh Hưng và những hình ảnh từ Đại lộ Danh vọng


Đêm tưởng nhớ Michael Jackson - mơ tới những kỷ lục 19h30 tối nay, 4/10/2009, tại Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội sẽ diễn ra đêm nhạc tưởng nhớ Michael Jackson mang đậm tính chất Việt Nam, nhân dịp 100 ngày Michael qua đời. Từ TP.HCM, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ ra Hà Nội để biểu diễn trong chương trình này. Đặc biệt anh còn mang theo những hình ảnh của mình tại Mỹ liên quan đến ngày đưa tang Michael Jackson. TT&VH đã có cuộc trò chuyện với Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng bên ngôi sao của Michael Jackson trên Đại lộ Danh vọng


* Cơ duyên nào mà anh tham gia chương trình biểu diễn này tại Hà Nội?

- Nhận được lời mời từ đối tác của một người bạn. Họ vào TP.HCM gặp và nói rằng rất muốn tôi có mặt trong đêm nhạc tưởng nhớ Michael, thế là tôi nhận lời. Ngoài ra lý do để tôi tham gia chương trình này bởi tôi cũng là người rất ngưỡng mộ Michael Jackson. Ở TP.HCM, ngoài tôi còn có ca sĩ Hồng Ngọc tham gia.

* Trong đêm nhạc này anh sẽ hát những ca khúc nào? Anh có thể hiện ca khúc nào của Michael không?

- Tôi sẽ hát những bản nhạc đã đóng dấu tên tuổi của mình nhưng được remix với những phần phối khí mới, như các bài Bình minh sẽ mang em đi, Cho em một ngày, Đừng thương tôi, Giới hạn nào của chúng ta… Ngoài ra, tôi cũng có mang theo một bộ trang phục khá giống với bộ trang phục mà Michael Jackson thường mặc. Nhưng tất cả cũng chỉ mới là dự kiến, trong buổi tập ngày 4/10, BTC chương trình sẽ chính thức chọn bài hát cũng như trang phục mà tôi đề cập. Tôi không trình diễn âm nhạc của Michael Jackson, nhưng phần trình diễn của tôi có chiếu những hình ảnh về ngày đưa tang Michael Jackson tại Mỹ.

* Nghe nói anh có quay video về đám tang của Michael Jackson tại Mỹ và những hình ảnh này sẽ được chiếu trong đêm biểu diễn 4/10 tại Hà Nội?

- Không phải video mà chỉ là hình chụp và cũng không phải chụp cảnh đám tang Michael Jackson mà chỉ là những hình ảnh trên Đại lộ Danh vọng, nơi có đặt ngôi sao và tên của Michael Jackson! Ngày đưa tang Michael Jackson, lúc đó tôi đang ở Mỹ, rất tiếc là không thể tham dự trực tiếp vào lễ đưa tang, dù tôi rất muốn, bởi vì quá đông người. Nhưng tôi và rất nhiều người khác đã đến Đại lộ Danh vọng, đặt nến và hoa trên ngôi sao của Michael Jackson. Tại đây, cũng rất đông người, tôi phải mất gần 3 tiếng đồng hồ xếp hàng mới vào được nơi đây. Thật ra những hình ảnh này cũng chỉ là ghi lại một kỷ niệm của cá nhân tôi với một người quá nổi tiếng trên thế giới. Nhưng vào chụp hình tại ngôi sao của Michael Jackson trên Đại lộ Danh vọng cũng rất khó khăn. Mọi người xếp thành một hàng dài. Để ghi lại được hình ảnh của mình với cái tên Michael Jackson trên Đại lộ Danh vọng đó cũng vô cùng khó khăn. Phải nằm sát xuống mặt đường và phải chụp rất nhanh rồi đi ra ngay, không được ở lâu tại đó. Trong đêm diễn, một số hình ảnh chụp trên Đại lộ Danh vọng sẽ được chiếu lên màn hình và tôi sẽ kể về không khí mà mình được chứng kiến tại đây trong thời điểm đám tang Michael Jackson được cử hành, đồng thời nói lên cảm tưởng và lòng ngưỡng mộ của mình đối với tài năng âm nhạc xuất chúng này.

* Tại sao đêm tưởng nhớ 100 ngày mất Michael Jackson mà anh không hát nhạc Michael Jackson, trong lúc anh cũng là một người rất ngưỡng mộ Vua pop?

- Sở dĩ tôi không hát nhạc Michael Jackson, bởi mỗi người khi đã định hình giọng hát của mình thì rất khó thay đổi. Hơn nữa những gì mà Michael Jackson đã tạo nên, không chỉ riêng tôi mà có thể rất nhiều người khác nữa, chỉ có thể giông giống Michael chứ không thể sánh được với Michael khi trình diễn những ca khúc của anh.

* Vì hâm mộ Michael Jackson mà nhiều người khao khát được trở thành “phiên bản” của thần tượng này. Anh có bao giờ mơ trở thành Michael Jackson của Việt Nam không?

- Không, như tôi đã nói, Michael Jackson là một người quá tài năng và vĩ đại, tôi không bao giờ có ý nghĩ này. Tôi chỉ phấn đấu để có thể trở thành một kiểu giống như “SweetHeart” ở Mỹ và một số nước khác, dù rằng đây là danh hiệu mà người hâm mộ thường dành cho các “cục cưng” là nữ nghệ sĩ. Được trở thành một “Vietnamese SweetHeart” cũng đã là quá hạnh phúc đối với Đàm Vĩnh Hưng.



BÌNH MINH (thực hiện)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)