Tin tức - pháp luật 2013-05-28 02:32:41

đầm người yêu rồi tự sát


[size=7]Đâm người yêu rồi tự sát[/size]

[size=6]Trong phòng trọ, nữ sinh 19 tuổi bị người yêu cầm dao đâm 9 nhát, hiện tình trạng sức khỏe rất nguy kịch.[/size]
Chiều 27/5, Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) đang thu lý vụ Hoàng Văn Tài (20 tuổi) dùng dao đâm nhiều nhát vào chị Luyến (19 tuổi, sinh viên).
Cả nghi can và nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch tại bệnh viện nên nhà chức trách chưa thể lấy lời khai.
"Hai người có quan hệ yêu đương, mới đây xảy ra mâu thuẫn. Cô gái nói lời chia tay thì bị nam thanh niên dùng dao đâm", một điều tra viên nói.
Nghi can Tài với các vết thương ở vùng bụng và ngực, đang điều trị đặc biệt tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Ảnh: Nguyễn Đông
Trước đó, khoảng 16h ngày 25/5, chị Luyến đang làm thêm tại một nhà hàng trên đường Nguyễn Văn Linh (quận Thanh Khê) thì xin phép chủ quán đi chơi với Tài. Cả hai chở nhau vào nhà trọ nằm trong ngõ phía sau nhà hàng.
Đến 18h30, người dân trong ngõ nghe tiếng kêu thất thanh của Luyến. Chạy lại, họ thấy Tài đang cầm dao đâm nhiều nhát vào cô gái. Khi người yêu gục bên vũng máu bởi 9 vết dao, Tài đâm vào bụng và ngực để tự sát.
Ông Hoàng Văn Thành (47 tuổi, bố của Tài) cho hay con trai vừa xuất ngũ. "Hôm 25/5, nó vừa về nhà được một ngày thì xin gia đình vào Đà Nẵng, nói là đi thăm người yêu. Không ngờ nó lại làm điều dại dột", ông nói.
Nguyễn Đông

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)