Ôtô - xe máy 2012-01-02 14:06:33

Đam Mê Chẳng Bao Giờ Là Đủ !!! Exciter Version ???


bài này em sưu tầm trên biker nhá …. 3bathing3






















[size=4]
- Mình thích Exciter từ hồi học lớp 11 , thích đến nỗi đi đường thấy ai có exciter là chỉ đi theo sau để ngắm xe .Bố mua cho con wave Alpha về độ đủ kiểu để giống exciter nhưng vẫn ko thể thõa mãn được .Sau 2 năm mơ ước mình tự làm việc và mua được cho mình 1 chiếc .Sau ko biết bao nhiêu lần độ xe , thời gian , tiền bạc , chờ đợi,bán xe , mua xe thì xe mình giờ nó như thế này .Mình cũng ko thể nhớ rõ bao nhiêu version nữa .Nhưng đây là tâm huyết của mình , mồ hôi công sức của và mình khẳng định tất cả là ý tưởng của mình và chẳng giống ai hết !!!
- Mình tham gia thi độ xe yamaha được 3 năm rồi . Và hôm 24 vừa rồi xe mình cũng không được giải . Tất nhiên là sẽ buồn vì ai mang xe tham gia thi đều chẳng mong muốn được giải ^^ . Nhưng điều quan trọng và làm cho mình thoải mái nhất là được mang xe đi dự thi , được mọi người nhìn ngắm , và được giao lưu với toàn anh em độ xe của miền Bắc .Ko ai có thể trách ban giám khảo được cả vì họ có tiêu chí riêng cho cuộc thi và mình nghĩ cũng đều dựa trên những hiểu biết của họ . Cũng xin cảm ơn Yamaha Town đã tạo 1 sân chơi hàng năm cho các anh em đam mê độ xe trên toàn quốc !!! Cảm ơn các anh em bạn bè đã giúp đã ủng hộ mình để xe mình hoàn thành được như bây h
-Mình cũng muốn nói qua chút về con xe của mình :
Có 2 điều mình chưa được ưng ý đó là phần dây điện của xe mình chưa mua được cả bộ điện mới nên dây dợ đi hơi rối mắt và loằng ngoằng . 2 đó là cặp phanh đĩa trước chưa được phù hợp với xe , mình cũng rất muốn thay nhưng chưa tìm được cặp nào ưng ý ( Bác nào có nhu cầu bán đôi heo R6, Brembo hoặc Nissin 4 Pit thì liên hệ với em ) . Và có 1 điều quan trọng nhất : "Mình Làm Xe Để Đi Chứ Không Phải Để Làm Cảnh " .Máy mình đã lên 160 và hầu hết là sử dụng đồ Zin vậy nên rất bền ,Xe đi rất nuột không hề bị ì hay như nhiều bác nghĩ " Châu Chấu Mang Xác Voi", Kết cấu xe cho tới thời điểm này không hề có vấn đề !!! Nói chung ngoài những yếu tố mình kể thì bản thân mình cảm thấy hài lòng với version này .Xe mình hay đi nên phần tem và sơn mình cũng không muốn quá nhiều tem và màu mè . Những anh em nào muốn tư vấn hoặc giao lưu thì liên hệ với mình qua số : 0934665452 ( Mình tên Cường 22 tuổi ) . Mình sẽ nhiệt tình giúp đỡ nhất có thể . Mong Anh Em Biker Ung Ho . THANKS SO MUCH !!!
[/size]

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ em.Hôm nay e mới vào đọc mà thấy nhiều phản hồi quá.Sau đây e xin trả lời 1 số thắc mắc của anh em
1 : đèn pha trước là cụm đèn của fzs em đặt mua ở hcm.giá là tầm 4 triệu rưỡi.đây là điện thoại đặt mua : 0919041040
2: Em thấy mọi người vẫn thắc mắc là xe em "châu chấu mang xắc voi" . Em xin khẳng định lại lần nữa là không có chuyện như vây.Cục máy thì vẫn nguyên như vậy nó tăng thêm trọng lượng đâu,Còn vỏ xe và lốp thì không đáng kể ! Cb125r nguyên chiếc máy cũng đâu đến 160cc .Nếu so với exciter zin thì mới không kham được.Còn có thể e nói hơi quá chứ các bắc đi cbr 150 2011 như nào thì xe em đi cảm giác như vậy . Dắt xe dễ ,ngồi không mỏi , cua thoải mái !!! Bác nào không tin có thời gian giao lưu e sẽ cho chạy thử !!!
3 : lý do e chọn vỏ xe cb125r : Điều quan trong nhất với em khi độ là xe phải hài hoà hợp lý.Trước khi lắp bộ cb125r em đã tham khảo rât nhiều bộ vỏ khắc và e nhận ra là hầu hết bình xăng quá to so với lốc máy, nếu binh xăng qua to thì đó mới gọi là châu chấu mang xắc voi , trong xe không hề hợp lý.Mà chiều ngang bình xăng cb125r vừa khít chiều ngang lốc máy exciter luôn.Và 1 điều nữa là do e làm bô đút đít em ướm phần đuôi lên bô thì vừa khít không thừa không thiếu tẹo nào , e ko phải đi làm nhựa hay chế cháo gì cả !!
1 lần nữa cảm ơn các anh em đã ủng hộ .
CÓ LÀM MỚI HIỂU , CÓ ĐI MỚI BIẾT !!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)