Chuyện shock 2013-11-25 09:56:17

Đám cưới tan hoang vì mang súng nhảy "Gangnam Style"


Một đám cưới ở Yemen đã trở thành địa ngục kinh hoàng khi những người khách dự cưới cùng nhảy vũ điệu ngựa phi nổi danh của ngôi sao Hàn Quốc Psy. Một trong những người khách đó cầm theo khẩu AK-47 nhảy và mất khống chế, cuối cùng giết chết ít nhất 3 người, bị thương 1 người trong buổi tiệc.
[justify] [/justify]
[justify][justify]Trong đoạn video được đưa lên Liveleak, hiện vẫn chưa có sự xác nhận nào nhưng ghi lại cảnh tượng kinh hoàng tại một đám cưới. Khi một nhóm khách mời mở ca khúc Gangnam Style của Psy và nhảy theo trong không khí vui tươi, một người trong nhóm mang theo súng và cũng nhảy trên sân khấu. Đến đoạn điệp khúc của bài hát này, một loạt tiếng súng vang lên như một cách cố gắng “ăn mừng” bằng tiếng súng.[/justify][/justify]
[justify][justify] [/justify][/justify]

Nạn nhân trong vụ nổ súng ăn mừng gây thảm cảnh tại đám cưới

[justify][justify]
Nhưng ngay sau đó, trong video, 3 người bị trúng đạn nằm cạnh vũng máu dưới sàn nhà và những tiếng la hét kinh hoàng của các khách dự cưới khác. Có thể, trong lúc nổ súng ăn mừng, người đàn ông trên đã khiến đạn lạc, trúng sang những người khác. Hiện không biết rõ liệu người nổ súng có bị bắt giữ sau vụ tai nạn thương tâm?.
 
Mặc dù là bất hợp pháp nhưng một số nơi tại Yemen người dân vẫn mang súng đến đám cưới hoặc lễ hội. Ăn mừng bằng tiếng súng là việc phổ biến. Bất chấp mọi nỗ lực của nhà chức trách, những cái chết thương tâm bằng cách ăn mừng kiểu này vẫn xảy ra.
 
Gangnam Style của Psy vẫn có sức hút rất lớn tại các sự kiện như đám cưới, lễ hội… Đặc biệt, ca khúc cùng vũ điệu ngựa phi được các đám cưới ưa thích bởi giai điệu sôi động, vui nhộn.
[/justify][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)