Tin tức - pháp luật 2013-04-26 23:38:50

Đâm chết chồng hờ vì không đưa tiền trợ cấp


Vác dao đến nhà chồng hờ đòi tiền chu cấp không được, Loan đâm người này 2 nhát, thủng tim.

Do đã ly thân với chồng nên Nguyễn Thị Kim Loan (47 tuổi, quê Tiền Giang) thường qua lại với ông Thân và được ông chu cấp thêm tiền chi tiêu. Sau 7 năm coi nhau như vợ chồng, đến tháng 8/2012, bống dưng ông Thân cắt "viện trợ". Từ đó, Loan nghi ngờ ông có người đàn bà khác nên ghen tuông. Cũng trong thời gian này, Loan mở quán bán nước giải khát vay mượn nhiều người nên nảy sinh ý định mang dao đến nhà người tình hỏi chuyện và đòi đưa tiền trả nợ.


Tại tòa, Loan thừa nhận mọi hành vi phạm tội. Bà bày tỏ ăn năn và mong được giảm án. Ảnh: Bình Nguyên.


Tối 11/8/2012, Loan chuẩn bị một con dao bỏ vào túi áo khoác rồi chạy xe đến nhà ông Thân. Đến nơi, Loan đòi người tình đưa tiền cho mình nhưng bị từ chối. Thấy ông Thân đang cởi trần bước từ nhà tắm ra, Loan giật ngay sợi dây chuyền vàng trên cổ đút vào túi rồi bỏ về. Ông Thân chạy theo sau giằng co đòi lại và hô cướp thì bị Loan cầm nón bảo hiểm đánh. Trong lúc vật nhau dưới ruộng, Loan đã rút dao đâm người chồng hờ 2 nhát. Nạn nhân tử vong sau đó do bị thủng tim.

Đầu năm, TAND tỉnh Tiền Giang đã xử sơ thẩm tuyên phạt tù chung thân đối với Loan về các tội Giết người và Cướp tài sản. Bị cáo sau đó đã làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt.

Ngày 25/4, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã bác kháng cáo tuyên y án chung thân đối với Loan về các tội danh trên. Theo HĐXX, hành vi của Loan là rất hung hăng và đặc biệt nghiêm trọng. Là phụ nữ nhưng chỉ vì nghi ngờ người chung sống với minh như chồng có tình nhân mới không còn chu cấp tiền cho mình mà ra tay giết hại một cách quyết liệt. Mức án mà cấp sơ thẩm áp dụng là phù hợp, hơn nữa bị cáo cũng không có thêm tình tiết giảm nhẹ nào mới.

Bình Nguyên - ngoisao
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)