Hot boy - hot girl 2020-12-22 14:44:22

Đầm bó sóng biển và 4 người đẹp Việt


4 người đẹp cá tính của Vbiz đều chinh phục được thiết kế cổ yếm ôm sát cực kỳ dễ lộ nhược điểm.



Trong bức ảnh ra phố mới đây, Phí Phương Anh khoe vóc dáng nuột nà với chiếc đầm lạ mắt của một local brand Việt. Thiết kế có họa tiết rằn ri, kiểu dáng cổ yếm ôm sát đường cong, chiều dài chỉ vừa chạm qua mông, giúp nàng fashionista tôn lên bờ vai mảnh mai và đôi chân dài. Để kết hợp cùng chiếc đầm, Phí Phương Anh mix túi Alexander Wang và sneakers Nike khỏe khoắn.





Thiết kế này cũng được Quỳnh Anh Shyn mặc cách đây không lâu. Váy cổ yếm vốn là kiểu đồ rất kén dáng, dễ khiến người mặc trông "vạm vỡ" hơn và lộ nhược điểm bắp tay, vì vậy chỉ có những cô nàng có thân hình cực mảnh mai mới có thể chinh phục. Nàng It Girl hàng đầu Vbiz kết hợp cùng boots và túi "kẹp nách" theo cảm hứng cổ điển. Mái tóc xanh lét cũng giúp Quỳnh Anh Shyn thêm nổi bật.





Linh Ngọc Đàm nhận được nhiều lời khen khi mặc chiếc đầm giá mềm, giúp cô nàng tôn lên làn da trắng nõn. Chỉ cần mix cùng một đôi sneakers Nike được custom riêng, nàng streamer đã chứng minh được gu thời trang đẹp mắt.





Thiết kế này còn được Emily diện ra phố. So với các đàn em, bà xã Bid Daddy không hề kém cạnh trong khoản mix&match. Cô buộc tóc cao, đeo hoa tai tròn mạnh mẽ. Nữ ca sĩ còn đầu tư bộ móng rất tông xuyệt tông với váy.





Cùng theo đuổi phong cách cá tính và hiện đại, bộ tứ mỹ nhân tạo nên cuộc chiến phong cách khó phân thắng bại với một chiếc đầm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)