Sao Việt 2020-04-13 19:13:11

Đại gia Thái Bình bị bắt: Bạn bè âm thầm xoá ảnh?


Nhiều diễn viên từng đưa ảnh chụp chung với Đường nhuệ lên mạng với lời thân thiết nhưng khi đối tượng này bị bắt đã âm thầm xóa ảnh.
Ngày 12/4/2020, cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Thái Bình đã phát đi thông báo mới nhất liên quan đến vụ án cố ý gây thương tích liên quan đến vợ chồng Nguyễn Thị Dương và Nguyễn Xuân Đường (biệt danh Đường nhuệ, ngụ tại P. Kỳ Bá, TP. Thái Bình), theo đó, qua công tác điều tra mở rộng vụ án, cơ quan chức năng đã khởi tố, bắt giữ thêm 2 đối tượng khác để phục vụ công tác điều tra.

Danh tính 2 đối tượng mới bị bắt là Phạm Xuân Hòa (44 tuổi, trú tại khu Hùng Tiến, Thị trấn Vũ Thư, Thái Bình) và Đào Văn Bằng (34 tuổi, trú tại tổ 18, P. Tiền Phong, TP. Thái Bình).

Như vậy, cho tới thời điểm hiện tại đã có 6 đối tượng liên quan đến vụ án đã bị bắt giữ. Hiện Công an tỉnh Thái Bình đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Theo tìm hiểu của Đất Việt, vợ chồng Đường Dương là người nổi tiếng ở Thái Bình, không chỉ là một đại gia bất động sản với khối tài sản hàng trăm tỷ đồng, Đường nhuệ còn quen biết với nhiều diễn viên, ca sĩ nối tiếng như diễn viên Chu Hùng, Trần Nhượng, Quang Tèo, Trần Tuấn Anh (Cu thóc), Chu Mạnh Cường (Cường cá), nghệ sĩ hài Vượng râu, ca sĩ Chu Bin, Phú Lê…




Những bức ảnh của các nghệ sĩ chụp chung với vợ chồng Đường Dương được âm thầm gỡ bỏ sau khi có thông tin vợ chồng này bị bắt.


Trên mạng xã hội, những nhân vật trên thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp với Đường nhuệ kèm theo những nội dung thể hiện tình anh em lâu ngày gặp nhau, hoặc hợp tác với nhau trong những dự án phim mới…

Tuy nhiên, khi Đường nhuệ bị bắt, những nhân vật này lại "im lặng" tránh né. Thậm chí có người hâm mộ còn phát hiện ra diễn viên Trần Nhượng còn âm thầm xóa hết những hình ảnh chụp cùng Đường nhuệ trên trang mạng facebook cá nhân của mình.

Cụ thể trong một đoạn video mới nhất mà diễn viên Trần Nhượng đăng tải trên mạng xã hội, một người theo dõi diễn viên này vào bình luận: "Ông này thấy xoá hết ảnh chụp với gia đình Đường nhuệ rồi nhỉ, lúc người ta chưa bị sao thì chú chú, anh anh thân thiết thế. Nhưng khi người ta gặp truyện thì xoá bỏ hết ảnh vậy, tôi khuyên ông đã là người của công chúng thì lên chọn người mà chơi nhá".

Trước bình luận này, Trần Nhượng không có phải hồi gì mặc dù những bình luận  khác thì diễn viên này vẫn trao đổi bình thường.

Còn tại trang cá nhân của diễn viên Cường cá, Cu thóc… không có một lời chia sẻ liên quan đến sự việc "người anh" Đường nhuệ bị bắt.

Hai nhân vật này còn đang chuẩn bị cho ra mắt dự án phim mới liên quan tới mình hoặc bày tỏ sẽ đi du lịch Châu Âu khi hết cách ly dịch bệnh Covid-19.

Duy chỉ có Phú Lê vẫn giữ bức ảnh chụp chung với Đường nhuệ vào đầu tháng 3/2020. Mặc dù vậy, nhân vật này vẫn "im lặng" trước sự việc người đàn anh bị bắt. Trước đó, Phú Lê vào trang cá nhân của Đường nhuệ nhận xét người anh của mình vẫn "rất phong độ".

Theo một cán bộ tại tổ 11, P. Kỳ Bá, TP. Thái Bình cho biết, trước khi vợ chồng Đường Dương bị bắt, hai nhân vật này thường xuyên tổ chức các bữa tiệc tại nhà riêng, đồng thời đây cũng là trụ sở của Công ty BĐS Đường Dương mà bị can Nguyễn Thị Dương làm chủ.

"Trong các bữa tiệc đó thường xuyên có hàng chục người tham gia, trong đó có nhiều người là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng ở khắp các tỉnh thành tìm về. Bữa tiệc nào cũng hoành tráng, thậm chí còn căng rạp ra cả khu vực trước cửa nhà, tràn cả ra đường.

Bình thường căn nhà của vợ chồng Đường Dương cũng nhiều người ra vào nhưng tự khi bà Dương bị bắt, căn nhà này đóng kín, không còn ai lui tới, các con của hai vợ chồng này dường như cũng đã đến ở nơi khác" - vị này cho biết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)