Tin tức - pháp luật 2012-07-15 01:38:28

Đại gia mua trinh học trò 14 tuổi bị triệu tập....


[size=2]Một nạn nhân là bé gái 14 tuổi cũng bước đầu cho biết danh tính của người đã quan hệ tình dục với mình.


[/size]

[size=2][/size]

[size=2]

Đã hai tháng kể từ khi xảy ra sự việc, song em vẫn hoảng loạn. Theo lời kể, cuối tháng 5, chuẩn bị từ trường về nhà, bé được một bạn gái rủ đi chơi. Đến đường rẽ vào thành phố Lạng Sơn, cả 2 vào nhà Hoàng Thu Trang (17 tuổi, người cầm đầu đường dây vừa bị công an khởi tố).
“Thấy bọn cháu đến, chị Trang đon đả mời nước uống, rồi bấm điện thoại, sau đó rủ cả bọn đi chơi. Tất cả lên chiếc ôtô 7 chỗ rất sang trọng đỗ sẵn trước cửa, đi về phía thành phố Lạng Sơn. Buổi chiều, khi được rủ đi Hải Phòng, tự dưng cháu gật đầu, người cứ như mê ngủ”, đứa trẻ 14 tuổi kể.
Cô bé cho biết thêm chiếc ôtô là của một người đàn ông khoảng 40 tuổi, có hình xăm con rồng ở chân. Đêm hôm đó, tại tầng 5 một khách sạn ở Hải Phòng, em được bố trí chung phòng với "chú" này.
Trước khi bị lấy đi “cái ngàn vàng”, bé gái được ông ta đưa viên thuốc màu trắng. Sáng hôm sau, đứa trẻ phải "chiều" thêm lần nữa và được đưa một cọc tiền loại 200.000 đồng. Vừa lúc đó, Trang xuất hiện, nói: "Tao cầm hộ mày một nửa, về nhà tao trả". Song đến thành phố Lạng Sơn, Trang lại trấn lột thêm 5 triệu đồng của bé.
Một nạn nhân khác là bé gái 13 tuổi cho biết khi khách đưa tiền cũng bị người trong đường dây của Trang "cắt" mất một nửa.
[/size]

[size=2] 3curse3
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)